Noo Phước Thịnh và Ái Phương "tái mặt" vì bị chê

Với phần trình diễn không thể tệ hơn với cakhúc rock Đám cưới chuột, Noo biểu diễn thiếu lửa, thiếu đầu tư. Ngoài những lờikhen hóa thân vào thành chú mèo và chú chuột dễ thương thì Noo và Á Phương “táimặt” vì ban giám khảo đồng loạt chê.

 

  Cỡ chữ

Chọn ca khúc rock "Đám cưới chuột" nhưng cặp đôi trẻ nhất này đồng loạt bị ban giám khảo chê vì hát thiếu lửa, thiếu tự tin và hòa quyện. Khác với nụ cười sảng khoái sau mỗi màn trình diễn, sự thất vọng thể hiện rõ nét trên gương mặt giám khảo, họ “nhường” nhau nhận xét. Trong khi Lê Hoàng lắc đầu cười nhạt thì chị Siu thất vọng nói về giọng hát của Noo: “Em trình diễn thiếu lửa, có cảm giác như em run rẩy”. Mặc dù có lượng fan lớn nhưng với 32 điểm, quá thấp để cứu vớt bằng bình chọn, Noo Phước Thịnh và Ái Phương đã phải chia tay cuộc chơi.

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.