Nữ tài xế lỡ đi ô tô ngược chiều vào làn dừng đèn đỏ

Chiếc Suzuki Swift do một nữ tài xế điều khiển đã đi thẳng vào làn ngược chiều, đối đầu với hàng chục chiếc ô tô đang dừng đèn đỏ.

Tình huống mới đây xảy ra tại ngã tư đoạn qua cầu vượt Mai Dịch (Hà Nội) là một ví dụ cho thấy nếu các tài xế thiếu quan sát biển chỉ dẫn và không tập trung sẽ dễ dẫn tới đi nhầm đường.

Theo camera hành trình, tại điểm dừng đèn đỏ ngã tư cầu vượt Mai Dịch hướng đi Hồ Tùng Mậu, một chiếc Suzuki Swift màu đỏ do tài xế nữ điều khiển đã bất ngờ xuất hiện ở chiều ngược lại, đối đầu với hàng chục chiếc ô tô đang chờ đèn đỏ. 

Dường như kịp nhận ra sai lầm của mình, chiếc Suzuki Swift đã xin đường để quay đầu, rất may phía trước một tài xế xe tải đã đi chậm lại để nữ tài xế đủ không gian quay trở lại đi đúng đường.

Tài xế Vũ Đức Quang, chủ chiếc xe gắn camera hành trình cho biết đoạn đường dưới chân cầu vượt Mai Dịch rất dễ gây nhầm lẫn cho tài xế vì đường rộng, có tổng cộng đến 4 làn đường đi qua các trụ cầu. Vì vậy nếu tài xế lơ đễnh, không quan sát biển báo hay vạch kẻ đường rất dễ đi nhầm. 


Bên cạnh việc chú ý quan sát, các tài xế ô tô có thể sử dụng các phần mềm dẫn đường tích hợp trên ô tô hoặc điện thoại để di chuyển ở những khu vực chưa quen nhằm tránh đi nhầm đường, dẫn đến vi phạm luật giao thông.



Theo VietNamNet


đi ngược chiều

Bình luận