Tàu chở hàng đâm tàu chở khách khiến 8 người thiệt mạng

Ít nhất 8 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương sau khi một đoàn tàu chở hàng đâm vào một đoàn tàu chở khách ở miền đông Ấn Độ.

Những bức ảnh gây sốc cho thấy một trong những toa tàu bị đâm gần như treo thẳng đứng giữa không trung trong khi những người chứng kiến ​​lo lắng tập trung gần đó.

Các nhân viên cứu hộ và đội ứng phó thảm họa đã nhanh chóng tới hiện trường sau khi tàu tốc hành Kanchanjunga bị tàu chở hàng đâm từ phía sau. Vụ tai nạn xảy ra ở quận Darjeeling của Tây Bengal vào sáng 17/6.

Khoảng 60 người bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng, tin tức PTI đưa tin, nhưng ít nhất 25 người trong số họ không bị thương nguy hiểm đến tính mạng.

Họ đã được đưa đến một bệnh viện gần đó khi các quan chức tiếp tục chiến dịch giải cứu, ANI đưa tin.

Một số toa trên tàu tốc hành được cho là đã bị trật bánh do va chạm. Đoàn tàu chở hàng được cho là đã vượt quá tín hiệu trước khi đâm vào tàu tốc hành Kanchanjunga.

Giám đốc quan hệ công chúng của Đường sắt Biên giới Đông Bắc Ấn Độ Sabyasachi De nói với ANI: “Khoảng 25 người đã bị thương và họ đã được chuyển đến bệnh viện gần đó.

Đó là những vết thương không gây tử vong. Hoạt động cứu hộ đang diễn ra. Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành công tác cứu hộ càng sớm càng tốt. Các quan chức cấp cao đã đến hiện trường. Theo thông tin ban đầu, Kanchenjunga bị tàu chở hàng đâm từ phía sau… Chúng tôi có thông tin về 8 người thiệt mạng".

Bộ trưởng Ngoại giao Mamata Banerjee sáng nay cho biết: "Thật sốc khi biết tin về một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở khu vực Phansidewa, quận Darjeeling.

Các bác sĩ, xe cứu thương và đội xử lý thảm họa đã được điều đến hiện trường để cứu hộ, phục hồi, hỗ trợ y tế. Hành động ứng phó đã được bắt đầu".

Kanchanjunga Express nối các vùng đông bắc Assam và Tripura với Tây Bengal.

Theo báo cáo, sáng nay, nó đang di chuyển dọc theo tuyến đường được gọi là hành lang Cổ Gà thì xảy ra vụ tai nạn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tau-cho-hang-dam-tau-cho-khach-khien-8-nguoi-thiet-mang-a668737.html

tai nạn giao thông

Bình luận