Thủ môn Bùi Tiến Dũng khóc trong lễ cưới với bạn gái mẫu Tây bên bờ biển

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rơm rớm nước mắt đón bạn gái trong lễ cưới bên bờ biển với sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Ngày 22/5, thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ với bạn gái người mẫu ngoại quốc Dianka Zakhidova khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, Bùi Tiến Dũng giữ bí mật về hôn lễ. 

Cặp đôi tổ chức lễ cưới tại một không gian sang trọng ngoài trời lấy màu trắng làm chủ đạo. Trong lễ cưới, Bùi Tiến Dũng đã khóc khi đón cô dâu vào lễ đường. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khóc trong lễ cưới với bạn gái mẫu Tây bên bờ biển-1
Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh dự đám cưới của Bùi Tiến Dũng.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, quốc tịch Ukraine, là một người mẫu quốc tế, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của ĐH Quốc gia Kyiv và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức...

Chân dài người Ukraine cùng Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ.

Dianka sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng làn da nâu khỏe khoắn cùng vóc dáng nóng bỏng. Cô thường xuyên đăng tải những bộ hình thời trang gợi cảm trên trang cá nhân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thu-mon-bui-tien-dung-khoc-don-tay-ban-gai-mau-tay-trong-le-cuoi-2022072.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bình luận