Thùng phuy phát nổ kinh hoàng giữa sân, tình trạng của người đàn ông khiến tất cả lo lắng

Hậu quả của những vụ thùng phuy phát nổ trong quá trình hàn cắt thường vô cùng nghiêm trọng.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh ghi lại được vào khoảng 14h38' chiều ngày 9/10 vừa qua tại một hiệu sửa chữa. Thời điểm đó, người đàn ông có đeo mặt nạ bảo hộ, hàn cắt thùng phuy ở giữa sân.

Một lúc sau, thùng phuy bất ngờ phát nổ tạo nên cảnh tượng thất kinh. Tất cả đổ dồn ánh mắt đầy lo lắng về phía người đàn ông, may mắn là ông không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng sau sự cố này.

Việc sử dụng máy hàn, máy cưa cắt thùng phuy, bồn từng chứa xăng dầu là hành vi nguy hiểm chết người, kể cả thùng phuy đã không còn xăng dầu bên trong. Bởi vậy, trước khi hàn cắt, sửa chữa thùng phuy, bồn, đầu tiên phải mở nắp và để một thời gian dài cho hơi bên trong thoát ra. Kế đó dùng các loại hóa chất thích hợp để tẩy rửa hỗn hợp khí bên trong.

Tiếp đó cần đổ đầy nước vào thùng, bồn và đổ ra để đảm bảo làm sạch hết hỗn hợp khí, cuối cùng mới bắt đầu hàn cắt. Những việc này rất đơn giản và sẽ hạn chế tối đa những hậu quả đau lòng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thung-phuy-phat-no-kinh-hoang-giua-san-tinh-trang-cua-nguoi-dan-ong-khien-tat-ca-lo-lang-162212210104731898.htm

cháy nổ

Bình luận