Toilet tự xả nước dù không ai dùng, gia đình phát hiện ra điều đáng sợ

Bồn cầu tự động xả nước dù không ai dùng, một gia đình ở Úc đã kiểm tra thì phát hiện ra điều đáng sợ.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Noosa, bang Queensland, Úc.

Cụ thể, một gia đình đã được nhiều phen hú vía khi nghĩ rằng nhà vệ sinh của gia đình đang bị "ma ám" vì bồn cầu tự động xả nước trong nhiều ngày dù không ai dùng.

Để làm rõ nguyên nhân, gia đình đã mở nắp bồn xả nước ra để kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện một con rắn nâu dài 4 mét đang cuộn mình, ẩn nấp sâu bên trong. Ngay sau đó, họ đã gọi một chuyên gia bắt rắn tên Luke đến để bắt con rắn.

"Con rắn ẩn nấp ở bên trong bồn xả nước bồn cầu. Việc đưa nó ra ngoài cũng không mấy dễ dàng vì không gian nhỏ hẹp và hơn hết là con rắn khá khó chịu", Luke chia sẻ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, con rắn bất ngờ phóng đến tấn công Luke khi anh cố lôi nó ra khỏi bồn nước. Nhiều người trong gia đình đã hét lên hoảng sợ khi chứng kiến sự việc.

May mắn là Luke sau đó đã thành công đưa con rắn ra ngoài và bỏ vào một chiếc túi màu đen. Con rắn được đưa đến nơi an toàn và thả vào một bụi rậm ở gần đó.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã để lại bình luận khen ngợi kĩ năng của Luke.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/toilet-tu-xa-nuoc-du-khong-ai-dung-gia-dinh-phat-hien-ra-dieu-dang-so-a627317.html

rắn độc

Bình luận