Vượt ẩu, tài xế ô tô tải đẩy 2 mẹ con đi xe máy vào tình thế nguy hiểm, cách cửa tử trong gang tấc

Khoảng cách là vô cùng hẹp, thế nhưng tài xế ô tô tải vẫn liều đánh lái sang phải để vượt ô tô lưu thông cùng chiều phía trước.

Một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe máy đã xảy ra vào khoảng 17h30' chiều ngày 24/2 trên QL20 - đoạn qua chợ Đại Lào (thôn 1, xã Đại Lào, Tp. Bảo Lộc).

Theo những gì camera an ninh ghi lại thì vào thời điểm này, một xe tải lưu thông trên QL20, hướng Đà Lạt - Tp. Hồ Chí Minh đã cố tình vượt phải ô tô lưu thông cùng chiều chạy phía trước.

Dù khoảng cách vô cùng hẹp và rất nguy hiểm, nhưng tài xế ô tô tải vẫn liều mình đánh lái và hậu quả là đâm trúng 2 mẹ con đi xe máy chạy cùng chiều. Cú đâm khá mạnh đã hất văng xe máy cùng 2 mẹ con ngã xuống đường, nằm cách bánh xe tải trong gang tấc. 

Khoảnh khắc tai nạn diễn ra, nhiều người chứng kiến gần như "đứng hình" vì quá hoảng sợ, lo lắng cho sự an nguy của 2 mẹ con. May mắn là họ chỉ bị chấn thương nhẹ. Sau sự cố, tài xế ô tô tải có dừng lại xem xét rồi rời đi. 



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vuot-au-tai-xe-o-to-tai-day-2-me-con-di-xe-may-vao-tinh-the-nguy-hiem-cach-cua-tu-trong-gang-tac-162212502202016274.htm

tai nan giao thông

Bình luận