13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?

Hàng loạt những câu chuyện bên lề cuộc sống của vị đại gia này được phơi bày khiến nhiều người há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Thông tin Phúc XO bị bắt chưa kịp lắng xuống thì hàng loạt những câu chuyện bên lề cuộc sống của vị đại gia này được phơi bày khiến nhiều người há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Ngày 10/4, thông tin Phúc XO bị công an bắt giữ do có liên quan đến ma túy được công bố rộng rãi. Với sự nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian trước đó, Phúc XO trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở các diễn đàn.

13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?-1

Phúc XO bị bắt vì nghi có liên quan đến ma túy.

Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc (sinh năm 1983, TP.HCM). Người đàn ông này là chủ của quán karaoke cao cấp ở quận 12. Đây cũng là nơi công an khám xét và bắt giữ Phúc XO vì cho rằng anh có dính líu đến chất cấm.

Ngoài ra, hình ảnh của Phúc XO còn gắn liền với 13kg vàng ròng nặng trĩu ở cổ và 2 cánh tay mỗi lần ra diện kiến đám đông. Người ta gọi Phúc XO là 'người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam'.

Người đàn ông 8X này thường xuyên chia sẻ clip, hình ảnh những món đồ đắt tiền, được đúc bằng vàng mà theo anh, chúng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Điển hình là chiếc mũ lưỡi trai 2kg, bàn ghế tiếp khách hay những vật phong thủy bài trí trong nhà,…

13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?-2

Phúc XO sống giữa núi vàng và thường xuyên khoe khoang điều này trên mạng xã hội.

13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?-3

Phúc XO giới thiệu con cóc có khối lượng nửa tấn (500kg) được đúc bằng đồng, bên ngoài dát vàng, có giá 700 triệu đồng.

Giữa tâm bão của câu chuyện bị bắt vì liên quan đến ma túy, bố đẻ của Phúc XO đã lên tiếng khẳng định con trai mình không giàu có như mọi người vẫn thấy. Ông tiết lộ rằng, Phúc XO không có nhà riêng, thỉnh thoảng vẫn xin tiền bố mẹ và đặc biệt, ông phải cầm cố chính căn nhà 3 tầng khang trang để lấy tiền cho con kinh doanh.

Những thông tin bất ngờ từ thân sinh Phúc XO dấy lên hoài nghi rằng, người đàn ông này có thật sự hào nhoáng như lời đồn? Chưa có câu trả lời chính xác thì mới đây, một bài tố Phúc XO nợ 50 triệu tiền chế tác đồ đồng cả năm chưa trả được dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?-4

Một người lên mạng tố Phúc XO nợ tiền công chưa trả.

Theo người đăng bài thì anh là thợ kim hoàn chuyên chế tác đồ đồng, Phúc XO là khách quen thường lui tới. Người thợ này tiết lộ một số vật phong thủy trong nhà Phúc XO là do anh làm, và tuyệt nhiên được đúc bằng đồng, chính vì thế nó có khối lượng khá nặng, người bình thường khó nhấc bổng lên được.

Tiền công chế tác đồ đồng là 50 triệu đến giờ vẫn chưa được Phúc XO thanh toán. Người thợ khá bức xúc khi vị đại gia này 'mặt dày' mãi không trả tiền.

13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?-5

Con cóc vàng được Phúc XO giới thiệu là 2-3 nam thanh niên lực lưỡng cũng chưa chắc nhấc lên được.

13kg vàng trên người Phúc XO là đồ giả, nợ tiền công làm đồ phong thủy cả năm không thèm trả?-6

Người thợ làm ra con cóc vàng bóc mẽ sự thật và nhiều người hoài nghi số vàng trên người Phúc XO là vàng giả.

Dân tình đọc được bài bóc phốt bùng tiền của Phúc XO thì một lần nữa mắt chữ A mồm chữ O. Bởi, với những hào nhoáng mà người đàn ông này đã tạo ra, chẳng ai nghĩ một vị đại gia tầm cỡ lại 'nhây' như thế.

Clip: Phúc XO thách thức 7 thanh niên lực lưỡng nhấc bổng con cóc vàng 500kg 

Theo Baodatviet.vn


Phúc XO bị bắt

bắt Phúc XO

Phúc XO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.