2 cô gái may mắn thoát chết thần kì sau khi bị cuốn vào gầm xe tải

Trong lúc chạy nhanh, phanh gấp để tránh xe phía trước, xe máy của 2 cô gái này đã bị đổ xuống đường và cuốn vào gầm xe tải cùng chiều nhưng may mắn thoát chết.

Trong lúc chạy nhanh, phanh gấp để tránh xe phía trước, xe máy của 2 cô gái này đã bị đổ xuống đường và cuốn vào gầm xe tải cùng chiều nhưng may mắn thoát chết.

Ít giờ trước, tài khoản Phuc Truong có đăng tải một bài viết cùng hình ảnh ghi lại pha thoát chết hy hữu của 2 cô gái dưới gầm xe tải đang chạy trên đường.

Cô gái thoát chết kì diệu dưới bánh xe tải.

Cụ thể, hình ảnh và clip tại hiện trường cho thấy 2 cô gái đang co mình dưới gầm chiếc xe tải lớn. Do trời mưa, đường trơn và tầm quan sát bị hạn chế, bên cạnh đó, các cô gái lại mặc áo mưa nên đã không may gặp nạn, không kịp xử lý tình huống bất ngờ.

Trong lúc chạy nhanh, phanh gấp để tránh xe phía trước, xe máy của 2 người này bị đổ xuống đường và cuốn vào gầm xe tải cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cô gái cùng bạn của mình ngồi thất thần sau khi xảy ra va chạm, bản thân thoát chết hy hữu.

Tuy nhiên, hai nạn nhân may mắn thoát chết và chỉ bị thương nhẹ. Tại hiện trường, rất đông người đi đường chứng kiến và bày tỏ sự bất ngờ kèm an ủi, mong 2 cô gái trẻ không sao và sớm lấy lại tinh thần sau vụ va chạm đáng tiếc.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết kèm clip và hình ảnh về vụ việc hiện thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Đây cũng chính là lời cảnh báo với đối với người tham gia giao thông trong điều kiện thời tiết xấu.

Tài khoản M.A bình luận: ''Vậy nên cứ bảo sao mẹ mình ra đường đi xe máy mình còn lo hơn bà đi bộ. Bởi vì đôi khi mưa gió, mắt mờ không nhìn rõ rồi lại đâm vào người ta thì khổ lắm''.

''May mắn quá, chắc lúc 2 cô gái này ngã xuống thần chết đã ngủ quên. Nhìn mà sợ! Trước đó cũng có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm mà nguyên nhân chính là do xe máy đi vào điểm mù xe tải, điều này rất nguy hiểm. Trong vụ việc này, các bạn ấy may mắn thoát chết rồi. Nhưng đây cũng chính là 1 bài học nhớ đời đối với 2 cô gái ấy nói riêng và giới trẻ chúng ta nói chung khi di chuyển với tốc độ cao trong tình hình thời tiết mưa gió.

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra chiều ngày 29/6, gần một ngã 3 thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Theo Helino


thoát chết thần kì

tai nạn giao thông

xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.