2 kẻ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, trộm hơn 5 tỷ đồng khai gì?

Cả 2 khai nhận thường chọn các biệt thự, nhà của những ca sĩ nổi tiếng, giàu có rồi đi xe máy thám thính.

Cả 2 khai nhận thường chọn các biệt thự, nhà của những ca sĩ nổi tiếng, giàu có rồi đi xe máy thám thính. Khi gia chủ đi vắng, 1 đối tượng cảnh giới, đối tượng còn lại đột nhập vào dùng xà beng phá tủ, két sắt lấy tài sản.

Ngày 18/10, Công an TP.HCM cho biết, đang giữ 2 đối tượng là Nguyễn Thái Sơn (thường gọi là Sơn Xà Beng, SN 1985, ngụ tỉnh Ninh Bình, không có chỗ ở cố định) và Trần Minh Thăng (SN 1985, ngụ quận 7, trú quận 11) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Tại cơ quan công an, cả 2 khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, cả 2 khai do không có tiền tiêu xài nên tụ họp lập nhóm đi trộm cắp tài sản. Cả 2 phân công nhiệm vụ rõ ràng và nhắm vào những nhà dân, biệt thự của những người giàu có, nghệ sĩ, ca sĩ…

2 kẻ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, trộm hơn 5 tỷ đồng khai gì?-1

Nhóm nhắm vào nhà biệt thự của các ca sĩ, nghệ sĩ có tiếng giàu có.

Sau khi xác định được nhà dân, biệt thự của những người giàu có, nghệ sĩ, ca sĩ…, cả 2 điều khiển xe máy tới thám thính nắm bắt tình hình gia chủ ra vào. Sau khi chủ nhà đi vắng, nhóm sẽ đột nhập vào nhà dân, biệt thự với mục đích trộm cắp.

Quá trình trộm, 1 đối tượng sẽ cảnh giới bên ngoài, 1 đối tượng đột nhập vào bên trong. Nếu có người trở về nhà/biệt thự, đối tượng đứng ngoài sẽ báo cho đồng bọn. Nếu không có người, đối tượng bên trong sẽ dùng xà beng cậy phá tủ, két sắt để lấy trộm tài sản.

2 kẻ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, trộm hơn 5 tỷ đồng khai gì?-2

Công an khám nghiệm vụ trộm biệt thự ca sĩ Nhật Kim Anh.

Điển hình, tối 14/7, Sơn Xà Beng cùng Thăng đi tới căn biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh ở Khu dân cư Camelia ở ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM. Sau khi thấy không có ai, Sơn đột nhập vào căn biệt thự và Thăng cảnh giới bên ngoài.

Sau đó, Sơn dùng xà beng cạy phá 2 két sắt lấy đi 100 lượng vàng SJC, nhẫn kim cương và 500 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng.

2 kẻ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, trộm hơn 5 tỷ đồng khai gì?-3

Nhóm khai còn thực hiện vụ trộm ở nhà ca sĩ Đông Nhi.

Ngoài vụ trộm ở nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, cả 2 khai từng đột nhập vào nhà ca sĩ Đông Nhi để trộm. Tổng số vụ nhóm gây ra là 6 vụ với tài sản lấy được trị giá khoảng 12 tỷ đồng.

Công an tình nghi cả 2 thực hiện thêm nhiều vụ trộm cắp ở biệt thự, nhà dân khách nên đang được điều tra mở rộng.

Theo Nhịp Sống Việt


ca sĩ Nhật Kim Anh

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.