3 bé trai kể lại việc "tháo chạy" khỏi chiếc ô tô lạ, công an vào cuộc làm rõ

Theo lời kể của 3 cháu nhỏ tại cơ quan công an, khi đi chơi, cả 3 bị người lạ đưa lên ngồi trên một xe ô tô.

Theo lời kể của 3 cháu nhỏ tại cơ quan công an, khi đi chơi, cả 3 bị người lạ đưa lên ngồi trên một xe ô tô.

3 bé trai kể lại việc tháo chạy khỏi chiếc ô tô lạ, công an vào cuộc làm rõ-1

Ngày 17/7, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) phối hợp cùng Phòng Lao động thương binh xã hội và Công an xã Diễn Kỷ (Diễn Châu) làm rõ thông tin 3 trẻ nhỏ trình bày việc "bị người lạ bắt cóc".

Ông Trương Trọng Hùng - Phó Trưởng công an xã Diễn Kỷ cho biết, trước đó vào rạng sáng 17/7, người dân trình báo lên công an xã Diễn Kỷ về việc có 3 đứa trẻ đạp xe bơ vơ tại môt gara sửa xe bên đường.

3 bé trai kể lại việc tháo chạy khỏi chiếc ô tô lạ, công an vào cuộc làm rõ-2

Lực lượng chức năng làm việc với gia đình 3 cháu nhỏ để làm thủ tục bàn giao về cho gia đình.

Ngay lập tức, Ban Công an xã Diễn Kỷ xuống hiện trường làm rõ sự việc. Tại đây, lực lượng công an giữ được cháu nhỏ, còn 2 cháu lớn sợ hãi nên bỏ chạy. Sau khi giải thích, thuyết phục, 2 cháu lớn đã quay trở lại và được công an đưa về trụ sở làm rõ sự việc.

"Sau khi đưa về trụ sở, chúng tôi tắm rửa, cho ăn uống rồi để các em ngủ một giấc. Sau khi tinh thần đã khá hơn, các em mới nói quê quán của mình và cho biết bị một người đàn ông đi xe ô tô lừa lên xe ngồi rồi bắt cóc", ông Hùng nói.

Sau khi biết địa chỉ các nạn nhân, công an xã Diễn Kỷ báo cáo sự việc lên cấp trên và liên hệ về gia đình của 3 cháu. Đến 9h sáng cùng ngày, gia đình 3 cháu nhỏ đã đến Ban Công an xã Diễn Kỷ để đón nhận 3 cháu.

3 bé trai kể lại việc tháo chạy khỏi chiếc ô tô lạ, công an vào cuộc làm rõ-3

Hiện sức khỏe 3 em nhỏ đã ổn định.

Theo người thân 3 cháu nhỏ, trước đó vào sáng 16/7, Nguyễn Công Thảo (14 tuổi), Nguyễn Văn Hường (10 tuổi) và Nguyễn Văn Thiện (9 tuổi, cùng trú xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) chở nhau bằng xe đạp đi chơi.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy các em về nên huy động người thân đi tìm khắp nơi không được nên đã trình báo cơ quan công an.

Theo lời kể của 3 cháu nhỏ tại cơ quan công an, khi đi chơi, cả 3 bị người lạ đưa lên ngồi trên một xe ô tô. Trong quá trình này, 3 cháu không biết gì và khi tỉnh lại thì thấy ngồi trong xe ô tô đang chạy trên đường. Nhân lúc sơ sở của người lái ô tô dừng lại đi vệ sinh nên cả 3 bé trai đã bỏ chạy được và lạc xuống xã Diễn Kỷ

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ về việc 3 cháu nhỏ bị bắt cóc hay đi chơi bị lạc.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.