Tìm thấy 3 bé trai trong tình trạng đói lả người nằm trên vỉa hè, nghi là nạn nhân bị bắt cóc

Trên đường đi xuống bà ngoại chơi bằng xe đạp thì 3 đứa trẻ gặp một người đàn ông lạ mặt nhờ chỉ đường rồi dụ lên chiếc ô tô bán tải chở đi.

Trên đường đi xuống bà ngoại chơi bằng xe đạp thì 3 đứa trẻ gặp một người đàn ông lạ mặt nhờ chỉ đường rồi dụ lên chiếc ô tô bán tải chở đi.

Ngày 17/7, ông Trương Trọng Hùng - Phó trưởng Công an xã Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) xác nhận, đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao 3 bé trai nghi bị bắt cóc về cho gia đình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân xã Diễn Kỷ đi tập thể dục thì phát hiện 3 bé trai nằm bên vỉa hè quốc lộ 1A trong tình trạng mệt mỏi, hoảng sợ nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Khi tiếp cận, 3 đứa trẻ tỏ ra sợ hãi, bỏ chạy. Được trấn an tinh thần, các em đồng ý cùng cán bộ về trụ sở.

Tìm thấy 3 bé trai trong tình trạng đói lả người nằm trên vỉa hè, nghi là nạn nhân bị bắt cóc-1

3 cháu bé mệt mỏi, tỏ ra hoảng sợ khi được tìm thấy.

Sau khi tắm rửa, ăn uống và ngủ một giấc, 3 đứa trẻ tỉnh táo và cho biết tên là Nguyễn Công Thảo (14 tuổi) con anh Nguyễn Công Quý và chị Bùi Thị Thúy (trú tại xóm 7, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và hai anh em ruột là Nguyễn Văn Lương (10 tuổi) và Nguyễn Văn Thiện (7 tuổi) con anh Nguyễn Văn Bàn và chị Trương Thị Hiền (trú tại xóm 2, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn).

"Sau khi lấy lại tinh thần, các em cho biết đang chở nhau bằng xe đạp đi chơi trên đường thì bị một người đàn ông lạ mặt rủ lên ô tô rồi bắt cóc", vị Phó trưởng công an xã kể lại.

Theo lời kể của 3 đứa trẻ thì sáng ngày 16/7, Thảo đạp xe đạp sang nhà bà ngoại chơi. Trên đường đi thì gặp hai anh em Lương và Thiện thì chở hai em này cùng đi.

Tìm thấy 3 bé trai trong tình trạng đói lả người nằm trên vỉa hè, nghi là nạn nhân bị bắt cóc-2

Tìm thấy 3 bé trai trong tình trạng đói lả người nằm trên vỉa hè, nghi là nạn nhân bị bắt cóc-3

Hiện 3 đứa trẻ được chăm sóc và bàn giao cho gia đình

Đang đi trên đường thì gặp một người đàn ông lạ mặt đi trên chiếc ô tô bán tải màu đen nhờ chỉ đường rồi dụ 3 đứa trẻ lên xe nhờ dẫn đến địa điểm cần tìm.

Khi đến địa bàn huyện Yên Thành, lợi dụng người đàn ông đi tiểu nên Thảo đã rủ hai em còn lại cùng nhảy xuống xe rồi chạy trốn.

Do không biết đường, hoảng sợ, 3 em đã chạy lạc xuống địa phận xã Diễn Kỷ, (huyện Diễn Châu) rồi nằm lả vì đói và kiệt sức.

Ông Phan Đức Phúc - Phó chủ tịch xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn) xác nhận, phát hiện 3 cháu bé mất tích, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm. Sáng nay, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ cùng gia đình xuống UBND xã Diễn Kỷ để nhận các cháu.

Theo thông tin ban đầu thì 3 cháu bé nghi bị người lạ bắt cóc. Còn thực hư thế nào còn phải chờ kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Helino


bắt cóc

đói lả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.