3 triệu người xem clip giải cứu 2 chú cún đang lạnh cóng trong mưa lụt ở Huế, cái kết khiến netizen vỡ òa

Đoạn clip giải cứu 2 chú cún đang viral khắp mạng xã hội. Netizen dành nhiều lời khen cho những người "cứu hộ" đặc biệt.

Mưa lũ trên diện rộng ở Thừa Thiên Huế mấy ngày qua đã làm hàng chục nghìn hộ dân bị ngập và hàng nghìn người phải di dời ngay lập tức. Trong lúc người người nhà nhà lo tránh lũ, nhiều bé cún đã không được di tản kịp thời cùng chủ, không thức ăn và mưa lạnh khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa.

Cũng chính vì thế, đoạn clip người dân chèo thuyền giải cứu 2 chú cún bị ngâm nước cả đêm đã thu hút hơn 3 triệu người xem. Theo đó, 2 chú cún bị mắc kẹt ở trong nhà dân khi nghe có tiếng người đi qua đã ngay lập tức có phản ứng lại: Một chú lao ngay ra sát thuyền và được vớt lên trong tình trạng đói và run cầm cập, chú cún còn lại thì bị kẹt không bơi ra được, người dân đã phải lại sát nhà tháo gỡ mới cứu được bé.

Xem xong đoạn clip ngắn, ai ai cũng vỡ oà cảm xúc vì 2 em cún được cứu sống trong gang tấc. Đoạn clip được chính người giải cứu đăng lên hút 3 triệu lượt xem. Ngoài ra, một người dân sống gần đó cũng tình cờ ghi lại được cảnh tượng này và đăng tải lên MXH hình ảnh đội "cứu hộ" đặc biệt.

Hình ảnh giải cứu 2 chú cún viral MXH hôm nay. (Nguồn: emnhien.24)

 

3 triệu người xem clip giải cứu 2 chú cún đang lạnh cóng trong mưa lụt ở Huế, cái kết khiến netizen vỡ òa-13 triệu người xem clip giải cứu 2 chú cún đang lạnh cóng trong mưa lụt ở Huế, cái kết khiến netizen vỡ òa-2Chú cún đầu tiên lao ra khi nghe thấy tiếng người


3 triệu người xem clip giải cứu 2 chú cún đang lạnh cóng trong mưa lụt ở Huế, cái kết khiến netizen vỡ òa-3Chú cún thứ hai thì nằm mắc kẹt trong nhà, người dân phải lại tận nơi tách cửa mới cứu được cún ra ngoài. (Nguồn: Bom)

Nhiều người sau khi xem clip thắc mắc vì sao người nuôi thú cưng lại bỏ rơi các em trong tình huống này. Tuy nhiên, có người đã lên tiếng và tự nhận là chủ của 2 chú cún chia sẻ rằng: "Cám ơn bạn nhé, hai chú cún đó là mình nuôi. Lũ lớn quá anh em công trường qua ở nhờ nhà hàng xóm, trong nhà có kê bàn cho tụi nó nằm". Người giải cứu thú cưng cũng trả lời rằng mình sẽ giao trả thú cưng cho chủ khi nước rút.

3 triệu người xem clip giải cứu 2 chú cún đang lạnh cóng trong mưa lụt ở Huế, cái kết khiến netizen vỡ òa-4Sau khi giải cứu được 2 chú cún, người dân tiếp tục di chuyển. (Nguồn: emnhien.24)

Nhìn thấy hình ảnh và nghe câu chuyện này, nhiều người cũng chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi nuôi thú cưng mà có chung hoàn cảnh.

Phí Phương cho biết: "Hôm nghe báo bão cả nhà tớ di chuyển đến nơi khác để tránh. Mẹ kêu bỏ con cún ở nhà cho nó đi, tớ không chịu nên ôm theo nó luôn. Tớ sợ cảnh trời giông bão mà các em run sợ, không có ai ở bên", hay Bạch Long Vỹ thì kể: "Năm Đà Nẵng bị lụt, nhà tui có 1 cún mẹ và 4 cún con, 1 mèo nữa. Lúc bơi đi tránh lũ thì 1 bé cún con vô tình nhảy khỏi thau. Thương tụi nhỏ lắm mà không biết phải làm sao...".

"Dọn đồ không kịp với nước, nhà 3-4 người dọn không kịp, nếu có thêm thú nuôi thì còn cực hơn nữa", "Nhà em năm ngoái lũ về, lại có 3 con nhỏ (thú cưng) mà xe thì chết máy, 4 mẹ con ôm nhau chạy mất cả dép còn không xong đây",... netizen nghĩ về cảnh chạy lũ mà "nổi da gà".

3 triệu người xem clip giải cứu 2 chú cún đang lạnh cóng trong mưa lụt ở Huế, cái kết khiến netizen vỡ òa-5Mong rằng sẽ luôn có may mắn xảy ra với những chú cún khác ngoài kia. (Nguồn: Bom)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-trieu-nguoi-xem-clip-giai-cuu-2-chu-cun-dang-lanh-cong-trong-mua-lut-o-hue-cai-ket-khien-netizen-vo-oa-20231117161835965.htm

mưa lũ


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.