5 ngư dân Hà Tĩnh mất liên lạc trên biển đã vào bờ an toàn

Đồn Biên phòng Cửa Sót (Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, sau nhiều giờ mất liên lạc trên biển, hiện đã tìm thấy và đưa được 5 ngư dân vào bờ an toàn.

Chiều 9/8, đại diện tàu Hải đội 2, BĐBP tỉnh Hà Tĩnh cho biết, BĐBP đã đưa được 5 ngư dân mất liên lạc trên biển vào bờ. Hiện sức khỏe của nhóm ngư dân ổn định.

"6h sáng nay, tàu của Hải đội 2 xuất phát ra biển tìm kiếm ngư dân, đến khoảng 10h tìm thấy nhóm ngư dân cùng chiếc tàu gặp nạn. Đến khoảng 15h cùng ngày, tàu của Hải đội 2 phối hợp với người dân đã đưa được 5 ngư dân cùng chiếc tàu gặp nạn vào bờ an toàn", đại diện tàu Hải đội 2 thông tin.

5 ngư dân Hà Tĩnh mất liên lạc trên biển đã vào bờ an toàn-1
Sau nhiều giờ tìm kiếm, tàu Hải đội 2 BĐBP tỉnh Hà Tĩnh đã tìm thấy tàu của ngư dân mất liên lạc (ảnh Đồn Biên phòng Cửa Sót)


Trước đó, Đồn Biên phòng Cửa Sót, đóng ở huyện Lộc Hà, nhận tin báo tàu cá số hiệu HT-20408TS do ông Nguyễn Văn Hải (ngụ tại thôn Xuân Phượng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) làm chủ, gồm có 4 người đàn ông và 1 phụ nữ ra biển đánh cá từ ngày 1/8.

5 ngư dân Hà Tĩnh mất liên lạc trên biển đã vào bờ an toàn-2
Hiện tàu ngư dân đã được đưa vào bờ an toàn (Ảnh: Đồn Biên phòng Cửa Sót)

Đến chiều tối 8/8, khi tàu di chuyển vào cảng Cửa Sót để tránh áp thấp nhiệt đới thì bị hỏng máy. Khu vực này cách đất liền khoảng 20 hải lý; trên tàu có hai người sử dụng điện thoại, nhưng sau đó lực lượng chức năng không liên lạc được.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/5-ngu-dan-ha-tinh-mat-lien-lac-tren-bien-da-vao-bo-an-toan-2047844.html

ngư dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.