5 người lột đồ, kéo lê một phụ nữ trên đường

Nhóm 5 người cùng tham gia đánh đập, lột đồ và kéo lê một phụ nữ trên đường. VKSND huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã ra cáo trạng, truy tố nhóm bị can này ra tòa.

VKSND huyện Thanh Chương (Nghệ An) vừa ra cáo trạng, truy tố 5 bị can về tội Làm nhục người khác.

Nhóm bị can này gồm: Đinh Thị Hiền (55 tuổi), Đinh Thị Mười (48 tuổi), Hoàng Thị Nhung (30 tuổi), Hoàng Thị Hậu (30 tuổi) và Nguyễn Thị Ngân (26 tuổi, cùng trú xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương).

5 người lột đồ, kéo lê một phụ nữ trên đường-1Bà H. bị nhóm phụ nữ đánh đập, lột đồ và kéo lê trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Nạn nhân trong vụ việc là bà Đ.T.H. (52 tuổi, trú cùng địa phương).

Trưa 7/9, bà H. đi làm tóc tại một cơ sở làm đẹp ở xã Thanh Giang thì bị nhóm phụ nữ trên đến lôi ra khỏi tiệm. Họ chửi bới, lăng mạ, đánh đập bà H..

Nhóm này còn lột đồ, kéo lê nạn nhân trên đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Một số người dùng điện thoại quay, chụp ảnh sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Sau đó, con trai của bà H. đến can ngăn, van xin thì nhóm người trên mới dừng lại. Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và tâm lý hoảng loạn.

Vào cuộc điều tra, công an xác định nguyên nhân là mâu thuẫn do nợ nần tiền bạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-nguoi-lot-do-keo-le-mot-phu-nu-tren-duong-post1155501.html

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.