Ai là người chăm sóc cho nữ sinh Duyên những ngày bị bắt cóc và vệ sinh cơ thể cho nạn nhân sau khi giết hại?

Trong suốt những ngày bắt cóc và giam giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, người chăm sóc, bón cơm cho nạn nhân gồm có Lường Văn Hùng và Bùi Thị Kim Thu.

Trong suốt những ngày bắt cóc và giam giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, người chăm sóc, bón cơm cho nạn nhân gồm có Lường Văn Hùng và Bùi Thị Kim Thu. Riêng Hùng còn chịu trách nhiệm vệ sinh cơ thể, mặc quần áo cho cô gái trẻ sau mỗi lần nạn nhân bị cưỡng bức tập thể.

Chiều 26/12, TAND tỉnh Điên Biên tiếp tục đưa ra xét xử vụ án Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm, sát hại. Các bị cáo được đưa đến phiên toà xét xử chiều nay gồm có Bùi Thị Kim Thu, Lường Văn Hùng, Bùi Văn Công, Lường Văn Lả và Cầm Văn Chương.

Ai là người chăm sóc cho nữ sinh Duyên những ngày bị bắt cóc và vệ sinh cơ thể cho nạn nhân sau khi giết hại?-1
Lường Văn Hùng bị đưa đến toà chiều 26/12.

Đến 14h30, chủ toạ phiên toà yêu cầu bị cáo Lường Văn Hùng đứng lên bục xét xử để trả lời các câu hỏi. Về các tội danh mà VKS truy tố đối với Lường Văn Hùng, bị cáo này đã thừa nhận những hành vi phạm tội của mình giống như đồng phạm Lường Văn Lả đã khai trước đó. 

Theo đó, Hùng cùng Lường Văn Lả, Bùi Văn Công, Bùi Văn Nhiệm đã nhận lời bắt cóc Cao Mỹ Duyên để đòi bà Trần Thị Hiền (mẹ Cao Mỹ Duyên) trả tiền cho Vì Văn Toán. Các bị cáo đã lập kế hoạch và bắt cóc, giam giữ, cưỡng hiếp Cao Mỹ Duyên từ ngày 4/2 (tức là chiều 30 Tết) - 6/2. 

Ai là người chăm sóc cho nữ sinh Duyên những ngày bị bắt cóc và vệ sinh cơ thể cho nạn nhân sau khi giết hại?-2
Hùng khai mình là người bón cơm, vệ sinh cơ thể cho nữ sinh Duyên.

"Những ngày bắt cóc và giam giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, người chăm sóc, bón cơm cho nạn nhân là bị cáo và Bùi Kim Thu. Riêng bị cáo còn chịu trách nhiệm vệ sinh cơ thể, mặc quần áo cho Duyên sau mỗi lần Duyên bị cưỡng bức tập thể", Lường Văn Hùng khai báo trước toà.

Trong quá trình bị xâm hại tình dục, Duyên bị các bị cáo nhét giẻ để bịt miệng. Đến tối 6/2, khi Cao Mỹ Duyên đã yếu, Lường Văn Hùng cùng các đồng phạm đã bàn việc giết Cao Mỹ Duyên. 

Ai là người chăm sóc cho nữ sinh Duyên những ngày bị bắt cóc và vệ sinh cơ thể cho nạn nhân sau khi giết hại?-3
Rất đông người dân có mặt theo dõi phiên xét xử.

Tiếp đó Lường Văn Hùng và Lả khiêng Duyên lên xe tải của Bùi Văn Công rồi chở nạn nhân lên căn nhà hoang phía sau nhà Công để sát hại. Nói về bản thân, Lường Văn Hùng khai bị nghiện ma túy từ năm 2014. Để có tiền mua ma túy, Hùng đã đi làm thuê tại địa phương.

Theo cáo buộc, năm 2009, Vì Văn Toán bán cho bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, mẹ ruột của nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên) 2 bánh heroin với giá 300 triệu đồng nhưng cho nợ tiền. Sau đó, Vì Văn Toán bị bắt, phải thụ án 9 năm 6 tháng tù giam.

Năm 2019, Vì Văn Toán mãn hạn tù về địa phương tìm gặp bà Hiền để đòi nợ nhưng bà Hiền từ chối trả tiền. Toán đã thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên để uy hiếp.

Nhận lời giúp Toán, Công phân công Vương Văn Hùng hẹn chị Cao Mỹ Duyên mang gà đến căn nhà ở gần đồi Độc Lập. Tại đây, Công cùng với Lường Văn Lả và Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm chờ sẵn để bắt cóc nữ sinh giao gà.

Chiều tối 4.2 (30 tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019), Công chở Vương Văn Hùng đến chợ Mường Thanh để nhận diện nạn nhân. Trong vai là khách mua gà, Vương Văn Hùng đề nghị chị Cao Mỹ Duyên chở 10 con gà ra nơi hẹn sẵn với nhóm của Bùi Văn Công.

Khi đến nơi, nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị Công dùng côn nhị khúc siết cổ bất tỉnh. Sau đó, cả nhóm khiêng nạn nhân lên thùng xe tải, chở về nhà Công. Khi đến nơi, nữ sinh tỉnh lại vùng bỏ chạy nhưng bị giữ lại.

Cũng trong tối hôm đó, Vì Văn Toán lấy điện thoại của nạn nhân gọi cho bà Trần Thị Hiền thông báo đã bắt giữ con gái Cao Mỹ Duyên, đồng thời yêu cầu mẹ nữ sinh giao gà trả nợ.

Từ tối 30 tết đến rạng sáng mùng 3 tết (ngày 7.2), Bùi Văn Công và 5 đồng phạm khống chế, hãm hiếp nữ sinh giao gà tại nhà riêng của Công. Vợ Công là Bùi Thị Kim Thu biết việc các bị can giở trò đồi bại, sát hại Cao Mỹ Duyên, nhưng không tố giác.

Khi nhận thấy sức khỏe nữ sinh yếu đi, nhóm này liền ra tay sát hại rồi khiêng xác nạn nhân đặt tại khu chăn nuôi gần nhà Công, tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền do liên quan đến đường dây buôn bán ma túy với Vì Văn Toán. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên xác định đường dây buôn bán ma túy này chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị giết hại.

Trước đó, tại phiên tòa xét xử các bị cáo mua bán trái phép chất ma túy diễn ra vào sáng 27/11, Vì Văn Toán đã khai bán cho bà Hiền 2 bánh heroin vào năm 2009, nhưng mẹ nữ sinh giao gà phủ nhận điều này.

TAND tỉnh Điện Biên đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Hiền và Bùi Văn Công 20 tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Vì Thị Thu (vợ Vì Văn Toán) và Lường Văn Hùng bị tuyên phạt án chung thân cũng vì tội danh này.

Vì Văn Toán lĩnh án chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ai-la-nguoi-cham-soc-cho-nu-sinh-duyen-nhung-ngay-bi-bat-coc-va-ve-sinh-co-the-cho-nan-nhan-sau-khi-giet-hai-222019261217717002.htm

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.