Bạn gái bị giật túi xách, nam thanh niên chạy SH đuổi theo thì bị nhóm cướp đâm gục

Sau khi bị giật túi xách, đôi nam nữ lái xe đuổi theo nhóm cướp thì bị hai đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Sau khi bị giật túi xách, đôi nam nữ lái xe đuổi theo nhóm cướp thì bị hai đối tượng dùng dao đâm trọng thương. Người dân phát hiện và lao ra truy bắt, khống chế thành công tên cướp.

Ngày 26/7, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ Mạc Thanh Hải (27 tuổi, ngụ quận 3) cùng một nghi can khác để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo đó, khoảng 23h30 đêm 25/7, anh H.P.P.N. (25 tuổi, ngụ quận Tân Bình) đi xe SH chở theo bạn gái di chuyển trên đường Lý Thường Kiệt (quận Tân Bình, TP.HCM). Lúc này Hải cùng đồng bọn chạy xe Exciter vượt lên giật túi xách của cô gái rồi tăng ga bỏ chạy.

Bạn gái bị giật túi xách, nam thanh niên chạy SH đuổi theo thì bị nhóm cướp đâm gục-1

Đối tượng Hải bị người dân truy đuổi và bắt được.

Ngay lập tức anh N. hô hoán "cướp, cướp" và lái xe truy đuổi theo nhóm cướp, được một đoạn thì bị 2 tên cướp dùng dao chống trả, đâm bị thương anh N. bị thương ở lưng. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã hỗ trợ truy đuổi và khống chế được một đối tượng. Đối tượng còn lại bỏ chạy nhưng sau đó cũng bị Công an quận Bình Tân bắt giữ.

Liên quan tới vụ việc, đại diện Bệnh viện Thống Nhất cho biết, anh N. bị một vết đâm từ sau lưng. Sau khi được các bác sĩ, thăm khám, khâu vết thương thì tình hình sức khỏe đã ổn định và được cho xuất viện. Cô gái đi cùng anh N. may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Bạn gái bị giật túi xách, nam thanh niên chạy SH đuổi theo thì bị nhóm cướp đâm gục-2

Khu vực đường Lý Thường Kiệt (quận Bình Tân) nơi xảy ra vụ việc.

Riêng đối tượng Hải, bị người dân bắt được và đánh bị thương khắp cơ thể, tay trái và tay phải bị gãy nhiều xương ngón tay. Sau khi được bác sĩ điều trị đã được công an đưa về trụ sở để làm việc.

*Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Helino


cướp giật

đâm trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.