Bàng hoàng phát hiện xác người nhà bệnh nhân trong bệnh viện có bơm kim tiêm

Khoảng 8h30 sáng nay (16/7), 1 số người nhà bệnh nhân có mặt tại BV Đa khoa tỉnh Lai Châu bàng hoàng phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động.

Khoảng 8h30 sáng nay (16/7), 1 số người nhà bệnh nhân có mặt tại BV Đa khoa tỉnh Lai Châu bàng hoàng phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động.

Ngay sau khi kiểm tra thấy nạn nhân đã tắt thở, các nhân chứng đã báo với lãnh đạo Bệnh viện và cơ quan chức năng.

Bàng hoàng phát hiện xác người nhà bệnh nhân trong bệnh viện có bơm kim tiêm-1

Hiện trường vụ việc.

Đại diện Công an phường Đông Phong, thành phố Lai Châu xác nhận, khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thi thể nạn nhân đã nguội cứng, có thể đã tử vong từ nhiều giờ trước, bên cạnh xác nạn nhân có một chiếc bơm kim tiêm. Trên người nạn nhân không phát hiện các dấu vết thương tích.

Thông tin từ một số người quen và họ hàng xa của nạn nhân có mặt tại Bệnh viện cho biết, nạn nhân tên Lù Văn Nghĩa, khoảng 40 tuổi, cư trú tại xã Nậm Hàng, huyện Nậm Nhùn, có tiền sử nghiện ma túy và là người nhà của một bệnh nhi đang điều trị tại Khoa nhi.

Nguyên nhân ban đầu nghi do nạn nhân sử dụng ma túy để chích và bị sốc, dẫn đến tử vong. Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển xuống nhà xác của bệnh viện, chờ người nhà đến để lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện các thủ tục pháp y, xác định nguyên nhân.

Theo VOV


bệnh nhân

xác người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.