Giải cứu cô gái bị thanh niên quen trên mạng lừa bán sang Trung Quốc để làm vợ với giá 170 triệu đồng

Do "nhẹ dạ cả tin" nên 1 cô gái ở tỉnh Quảng Nam đã bị một nam thanh niên quen qua mạng xã hội lừa bán sangTrung Quốc với giá 5 vạn tệ (khoảng 170 triệu đồng).

Do "nhẹ dạ cả tin" nên 1 cô gái ở tỉnh Quảng Nam đã bị một nam thanh niên quen qua mạng xã hội lừa bán sangTrung Quốc với giá 5 vạn tệ (khoảng 170 triệu đồng).

Chiều 16/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa tổ chức giải cứu chị Arâl T.B. (27 tuổi, trú huyện Đông Giang, Quảng Nam), nạn nhân bị lừa bán sang Trung Quốc.

Thông tin ban đầu, qua tiếp nhận tin báo của Công an huyện Đông Giang về việc trên địa bàn huyện phát hiện có 1 công dân mất tích, có dấu hiệu bị lừa bán sang Trung Quốc.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc điều tra, xác minh khoảng tháng 4/2012, thông qua mạng xã hội, chị B. quen biết với một người đàn ông tên Tuấn (không rõ địa chỉ, lai lịch).

Giải cứu cô gái bị thanh niên quen trên mạng lừa bán sang Trung Quốc để làm vợ với giá 170 triệu đồng-1

Chị B. được giải cứu sau 7 năm bị bán sang Tring Quốc.

Quá trình trò chuyện, Tuấn biết được gia đình B. có hoàn cảnh khó khăn, bản thân B. cũng muốn tìm việc làm kiếm tiền phụ giúp gia đình nên đã rủ rê, hứa hẹn đưa B. đi làm việc với thu nhập cao, nên B. đồng ý.

Tuy nhiên, đối tượng Tuấn không đưa B. đi làm việc mà đưa đến Lào Cai, sau đó di chuyển sang Trung Quốc và bán cho 1 người Trung Quốc với giá 5 vạn tệ (khoảng 170 triệu đồng).

Từ 2012 - 2018, chị B. bị ép làm vợ người Trung Quốc trên và đã có 2 người con. Tuy nhiên, người đàn ông này bị thiểu năng trí tuệ và thần kinh không ổn định nên trong quá trình chung sống, chị B. thường xuyên bị đánh đập.

Năm 2018, chị B. đã bỏ trốn và gặp 1 người đàn ông Trung Quốc khác, sau đó bị ép làm vợ. Quá trình chung sống với người đàn ông này, B. tiếp tục bị đánh đập. Đến thời gian gần đây, nhờ sử dụng mạng xã hội, B. liên hệ được với người thân để nhờ giúp đỡ.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức giải cứu được nạn nhân đưa về Việt Nam để đoàn tụ với gia đình.

Theo Nhịp sống Việt


giải cứu

lừa bán sang Trung Quốc

quen qua mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.