Bắt 5 người trú mưa trong siêu thị Điện Máy Xanh trộm 130 điện thoại

Lợi dụng lòng tốt của nhân viên Siêu thị Điện Máy Xanh, nhóm người trú mưa đã trộm bao đựng 130 điện thoại trị giá 1,2 tỉ đồng rồi đập cửa kính cường lực của siêu thị tẩu thoát.

Sáng 19-10, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự năm người trộm điện thoại khi trú mưa tại Siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng (thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) .

Công an còn đang lấy lời khai nhiều người khác để làm rõ hành vi của nhóm này và những người liên quan.

Theo điều tra ban đầu, ngày 14-10, thành phố Đà Nẵng mưa lớn, ngập nặng nên chị T cùng 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị dọn dẹp cửa hàng, gom hết đồ điện tử vào bao ni lông để lên trên cao tránh bị nước vào.

Lúc này, nước lên cao nên chị T có cho 9 người dân (không rõ lai lịch, đặc điểm) vào trú trong siêu thị.

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, chị T cùng 6 nhân viên và 5 người dân di chuyển lên tầng hai để nghỉ, còn lại một số người ở lại tầng trệt, có khóa cửa kính cường lực nhưng không đóng cửa sắt cuộn phía ngoài.

Bắt 5 người trú mưa trong siêu thị Điện Máy Xanh trộm 130 điện thoại-1

Một số tang vật của vụ án. Ảnh: H.H

Đến khoảng 1 giờ 30 ngày 15-10, chị T xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện cửa kính cường lực bị vỡ và không thấy những người dân trú phía dưới.

Chị T phát hiện các bao ni lông chứa điện thoại đã bị mất bên trong các bao chứa 130 điện thoại các hãng Iphone, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realine, Nokia, Masstel… tổng trị giá khoảng 1,2 tỉ đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, Phòng Cảnh sát Hình sự nhanh chóng vào cuộc truy tìm, xác định nghi phạm và bắt khẩn cấp.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/bat-5-nguoi-tru-mua-trong-sieu-thi-dien-may-xanh-trom-130-dien-thoai-post703911.html

ăn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.