Bất ngờ nhân thân của Nam "ngọ" cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ: “Ngày nào cũng bị giang hồ đến đòi nợ”

Vốn là người cẩn thận và cảnh giác, chính vì thế thông tin về đối tượng Nam rất khó khăn mỗi khi ai muốn tiếp cận

Để tìm hiểu được thông tin của Hoàng Lại Nam (tức Nam "ngọ"), ông trùm trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến hàng nghìn tỷ đồng vừa bị bắt mới đây, quả không dễ dàng.

Phóng viên tìm về nơi trú hiện tại của Nam tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội để lần tìm tung tích của đối tượng này, tuy nhiên khi được hỏi, nhiều người lắc đầu không biết. Vốn là người cẩn thận và cảnh giác, chính vì thế thông tin về đối tượng Nam rất khó khăn mỗi khi ai muốn tiếp cận, đến cả khi hắn đã bị bắt, cánh phóng viên đến dò la nhiều lúc tưởng chừng rơi vào ngõ cụt.

Bất ngờ nhân thân của Nam ngọ cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Ngày nào cũng bị giang hồ đến đòi nợ”-1

Đối tượng Nam "Ngọ".

Bất ngờ phóng viên nhận được thông tin đối tượng trú tại một căn biệt thự thuộc khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội (thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên) từ người hàng xóm gần khu bố mẹ Nam sinh sống.

Bà H.T.L., (xóm chợ phường Phúc Lợi, Long Biên) cho biết: "Ngày trước khi còn sống với bố mẹ, nó không chịu làm ăn, suốt ngày đánh bạc, ngày nào cũng bị giang hồ đến đòi nợ".

"Nó dựa hơi anh trai đi nước ngoài, lấy vợ cũng không chịu làm ăn, lâu nay chuyển ra chỗ ở mới hình như chung cư cao cấp cũng không biết thế nào", bà L. cho hay.

Còn một số người hàng xóm khác, khi phóng viên đề cập đến tên Nam "ngọ", ánh mắt họ dè chừng, và hỏi ngược lại: "Chị là phóng viên à, tôi không biết gì đâu, ở đây không có ai tên như thế cả".

Tiếp đó, phóng viên tìm đến khu biệt thự cao cấp nằm trên địa bàn phường Phúc Lợi, vì đây là khu biệt thự riêng biệt nên người lạ khó có thể ra vào, cũng dễ hiểu khi tên trùm cầm đầu đường dây đánh bạc qua web lớn lại chọn khu này làm nơi ẩn nấp.

Theo tìm hiểu của phóng viên, khoảng 4 năm trước (tức cuối năm 2015) Nam "ngọ" từng khét tiếng một thời tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Tìm về nơi trú của y khi đó, trước khi Nam "ngọ" bị bắt về tội Cố ý gây thương tích xảy ra tại Lạng Sơn, những người dân nơi đây khi nhắc đến tên cũng dè chừng. Sau khi phóng viên trao đổi rằng đối tượng đã bị bắt, họ mới thở phào nhẹ lòng, bởi sự hung hãn và bản tính côn đồ của Nam khiến nhiều người tại đây nghe tên hoặc chỉ cần thấy đối tượng đi qua cũng xanh mặt.

Trao đổi với phóng viên, ông N.M.D. (Ô Cầu Dền, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay: "Trước kia khi nó sống ở đây nhiều người nhìn thấy mặt hoặc nghe tên thôi đã thấy sợ rồi. Vì nhìn mặt nó cứ như muốn "ăn tươi nuốt sống" người khác".

Trước đó, vào ngày 30/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an (C02) phối hợp với công an một số đơn vị, địa phương khám phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên mạng internet thông qua trang web b8ag.com, xảy ra ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Đến nay đã xác định tổng số tiền tổ chức đánh bạc trong đường dây này vào khoảng hơn 1.600 tỷ đồng. Qua đó đã bắt giữ 13 đối tượng trong đường dây này. Trong đó, đối tượng Hoàng Lại Nam (tức Nam "ngọ", SN1978, trú tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP. Hà Nội) cầm đầu điều hành hệ thống.

Bất ngờ nhân thân của Nam ngọ cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Ngày nào cũng bị giang hồ đến đòi nợ”-2

Hàng loạt xe sang là tang vật của vụ án.

Bất ngờ nhân thân của Nam ngọ cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Ngày nào cũng bị giang hồ đến đòi nợ”-3

Tang vật thu giữ sau khi Nam "Ngọ" bị bắt.

Trong quá trình điều tra vụ án bước đầu xác định, trang web b8ag.com hoạt động trực tuyến trên mạng internet về cá độ bóng đá, có máy chủ đặt ở nước ngoài, được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Vũ Văn Đấu, Trưởng phòng hướng dẫn điều tra và tội phạm công nghệ cao có yếu tố nước ngoài cho biết, sau hơn nửa năm điều tra, cuối tháng 7/2019, lực lượng chức năng ập vào căn biệt thự tại địa bàn quận Long Biên, bắt giữ Nam "ngọ" trong sự ngỡ ngàng của đối tượng khi đang ôm vợ ngủ. Lần lượt sau đó, cơ quan Công an bắt giữ nhiều đối tượng, thu nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Hoàng Lại Nam khai nhận, đối tượng đăng ký tài khoản của trang web trên, với 10 triệu điểm (tương đương 4,7 tỷ đồng). Để tìm được thông tin của Hoàng Lại Nam (tức Nam "ngọ"), tên trùm trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến hàng nghìn tỷ đồng mới đây vừa bị tóm, quả không dễ dàng.

Theo Người đưa tin


Đường dây đánh bạc

đánh bạc nghìn tỷ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.