Bắt tạm giam phó hiệu trưởng dâm ô nữ sinh lớp 9

Một Phó hiệu trưởng THCS ở Tây Ninh bị cơ quan CSĐT khởi tố, bắt tạm giam do có hành vi dâm ô với nữ sinh tại phòng làm việc.

Ngày 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Trác (SN 1978, Phó Hiệu trưởng Trường THCS L.K.) để điều tra tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Trác bị phụ huynh học sinh tố cáo có hành vi sàm sỡ con gái của họ đang học lớp 9 tại trường. Theo phản ánh của phụ huynh, sự việc xảy ra vào sáng 10/5. Khi học sinh kết thúc môn thi Toán, ông Trác gọi nữ sinh lớp 9 vào phòng làm việc rồi hôn lên má, sàm sỡ nữ sinh này.

Vụ việc được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu thụ lý. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đủ căn cứ xác định hành vi của ông Nguyễn Văn Trác có dấu hiệu của tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự.

 

Theo VTV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/bat-tam-giam-pho-hieu-truong-dam-o-nu-sinh-lop-9-20220706170432979.htm?fbclid=IwAR3oe0Vf2OKeRcAHbguYjwrv7xbb1L2hsevYhRRzdKV_vaoTcqDJ2qIyBlo

dâm ô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.