Bé gái 3 tháng tuổi bị bạo hành đến chấn thương sọ não

Bé gái gần 3 tháng tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nội sọ, gãy xương tay chân cùng nhiều chấn thương nặng.

Ngày 21-5, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động về vụ việc bé gái N.T.C (gần 3 tháng tuổi) nhập viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân cùng một số chấn thương nặng khác.

Bé gái 3 tháng tuổi bị bạo hành đến chấn thương sọ não-1

Bé C. đang được điều trị tích cự tại bệnh viện. Ảnh: H.X.

"Khi nhận thông tin, lãnh đạo UBND TP lập tức vào bệnh viện thăm bé. Tình trạng của bé quá nặng, tiên liệu xấu. Thành phố đề nghị Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tập trung nguồn lực cứu chữa cho bé và Công an TP Đà Lạt nhanh chóng vào cuộc điều tra" - ông Đặng Quang Tú, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt thông tin.

Lãnh đạo TP Đà Lạt cho biết thêm, hiện nay Công an thành phố đã tạm giữ cha dượng của bé C. là Trần Hoài Thương (33 tuổi, ngụ phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra. "Bước đầu đối tượng đã khai nhận mình bạo hành con gái riêng của người tình" - Chủ tịch UBND TP Đà Lạt nói.

Thông tin ban đầu, bé C. là con gái ruột của chị N.P.H.A (22 tuổi, ngụ phường 3, TP Đà Lạt) với chồng là anh N.Đ.T.N. (ngụ tại phường 7, TP Đà Lạt). Cuối tháng 2-2023, hai người ly thân, bé C. ở cùng mẹ tại phường 1.

Đến tháng 3-2023, người mẹ này quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương. Bước đầu, Thương khai nhận trong các ngày 14, 15 và 20-5, Thương đã bạo hành bé C. vì bé hay quấy khóc.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/be-gai-3-thang-tuoi-bi-bao-hanh-den-chan-thuong-so-nao-20230521132545611.htm

chấn thương sọ não

bạo hành


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.