Bé gái 3 tuổi ở TP.HCM bị mẹ bạo hành vì đi vệ sinh dính phân vào dép đã tử vong

Sau gần 2 tháng điều trị, bé T.T.K.C (3 tuổi) bị mẹ bạo hành tại quận 12, TP.HCM đa chấn thương đã tử vong.

Cụ thể, bé C. tử vong vào khoảng 18h45 tối 15/1 sau gần 2 tháng điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện (BV) Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Sau khi bé trút hơi thở cuối cùng, gia đình, cơ quan chức năng và Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đang phối hợp để tiến hành lo hậu sự cho bệnh nhi.

Bé gái 3 tuổi ở TP.HCM bị mẹ bạo hành vì đi vệ sinh dính phân vào dép đã tử vong-1

Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, BV Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Trước đó như đã thông tin, ngày 17/11 bé C. được mẹ là Trần Thị Dung (quê Thừa Thiên - Huế) đưa đến BV quận 12 trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể.

Mẹ bé khai con gái bị té cầu thang nên bầm mắt và ói. Tuy nhiên khi làm việc với công an, người này thừa nhận có đánh mạnh vào đầu và tai bé buổi sáng trước khi nhập viện.

Nguyên nhân đánh con của chị Dung được cho biết là vì bé làm dính phân lên dép khi đi vệ sinh.

Các bác sĩ BV quận 12 phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng nên tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến BV tuyến trên.

Bé gái 3 tuổi ở TP.HCM bị mẹ bạo hành vì đi vệ sinh dính phân vào dép đã tử vong-2

Bà ngoại và em trai của bé C. tại BV trong thời gian bệnh nhi còn nằm điều trị.

Tại BV Nhi đồng 2, bé trong tình trạng đa chấn thương, máu tụ dưới màng cứng đỉnh phải và thái dương trái, xuất huyết não, phù não 2 bán cầu, nứt sọ, dập dưới lách, viêm phổi nặng...

Sau thời gian điều tra, ngày 30/11 Công an quận 12 (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Thị Dung, người mẹ bạo hành con gái 3 tuổi dã man.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-o-tphcm-bi-me-bao-hanh-vi-di-ve-sinh-dinh-phan-vao-dep-da-tu-vong-162211501234511078.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.