Bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Ninh: Nhiều lần bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn, bị nhốt trong nhà vì sợ đến trường lộ vết thương?

Theo lời hàng xóm, trong thời gian được bố đón về ở tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, bé Đặng Ngọc Anh (6 tuổi) nhiều lần bị bố đánh đập với nhiều vết thương trên cơ thể.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi bố đẻ bạo hành ở Bắc Ninh, ngày 6/9, cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Chiều cùng ngày, có mặt tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, tròn 1 ngày sau khi giải cứu thành công bé Đặng Ngọc Anh (6 tuổi), người dân sinh sống trên khu phố vừa mừng cho cháu lại vừa lo sợ.

Bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Ninh: Nhiều lần bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn, bị nhốt trong nhà vì sợ đến trường lộ vết thương?-1Khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Chia sẻ với PV, một người dân giấu tên cho biết sau khi bé gái được giải cứu sau nhiều ngày bị bố bạo hành hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng. Cho đến khi sự việc được bà nội của bé kêu cứu với cơ quan chức năng, người dân trong khu phố chỉ có thể bất lực đứng ngoài cuộc, vì những lời đe doạ của đối tượng Kiên.

"Cuối năm ngoái mẹ cháu bé mất, cháu về trên Lạng Sơn sống với ông bà ngoại. Mấy tháng gần đây bố cháu lên đón cháu về đây sinh sống. Người thân bên ngoại cũng có nói với bố cháu nếu không nuôi được thì mang cháu lên ông bà nuôi.

Bình thường chúng tôi vẫn thấy bố cháu cùng một người phụ nữ đèo cháu đi ngang qua nhà. Nghĩ là bố nó yêu thương nó nhưng không ngờ lại đánh con bé đến vậy. Thời gian đầu con bé được bố nó cho đi học mẫu giáo nhưng thời gian gần đây không thấy cho đi học nữa vì đánh bé tím hết người sợ nhà trường biết", một người hàng xóm chia sẻ.

Bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Ninh: Nhiều lần bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn, bị nhốt trong nhà vì sợ đến trường lộ vết thương?-2Con ngõ dẫn vào nhà Đặng Trung Kiên, 47 tuổi (bố bé gái 6 tuổi).

Theo lời người hàng xóm, chuyện bé bị đánh nhiều lần mọi người ở trong khu phố rồi bà nội bé đều biết rõ. Tuy nhiên, nhiều lần họ bị bố của bé đe doạ tính mạng nếu tiết lộ sự việc nên mọi người không ai dám can thiệp.

"Sáng qua 5/9, bà nội cháu nghe tiếng nó bị đánh nó gào khóc nên chạy sang, rõ khổ đứa bé đang ít tuổi. Hôm qua đánh xong rồi khoá cửa trong bà Hương (bà nội bé - PV) sang gọi không được mới báo công an.

Sáng qua nhận được tin báo thì 4 đồng chí công an từ sáng sớm đã xuống hỏi, bố cháu bảo cháu đang ở trong nhà và không có chuyện gì. Tuy nhiên khi công an vừa về bố nó đã vác balo đi luôn", một người dân chia sẻ.

Bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Ninh: Nhiều lần bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn, bị nhốt trong nhà vì sợ đến trường lộ vết thương?-3
Ngôi nhà lực lượng chức năng phá khoá vào giải cứu bé gái.

Bà C. (khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết sau khi cơ quan chức năng giải cứu được bé gái bà mừng rơi nước mắt. Bà C. cho biết hàng ngày thấy bố vẫn đưa đón bé gái đi học không ai có thể nghĩ người bố lại đánh con đến thế.

"Giờ thì mừng rồi, đứa bé nhìn tội mà sao hành hạ nó đến thế. Cháu bé tuy không có họ hàng gì với tôi mà chỉ là hàng xóm láng giềng nhưng tôi vẫn thương nó lắm.

Đợt cháu mới đi học, mấy lần đi qua nhà, bà nội cháu vào khoe bảo nó đi học mẫu giáo rồi. Nghe bà cháu nói thế tôi mừng quá, cháu được đi học có cô giáo trông nom nó cũng đỡ bị đánh", bà C. cho biết.

Bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Ninh: Nhiều lần bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn, bị nhốt trong nhà vì sợ đến trường lộ vết thương?-4
Trước đó, lực lượng chức năng nhiều giờ đồng hồ thuyết phục các đối tượng bên trong ngồi nhà.

Theo lời bà C. dù nhiều lần thấy bé gái bị đánh tuy nhiên hàng xóm chỉ khuyên với bà nội của cháu chứ không dám đụng đến người bố vì sợ. Chỉ khi bố bé không có nhà bà nội mới đưa cháu sang hàng xóm chơi rồi lại vội về.

Rõ khổ, mẹ nó mất cuối năm ngoái rồi bố nó đón con bé về đây. Thấy cháu bị bố nó đánh nhiều quá tôi mới hỏi bà nội cháu sao không tìm cách đưa nó đi, ai lại để cháu như thế. Bà ấy đưa nó sang chơi 2 lần thì khi nhìn thấy trên người nó bầm tím hết lên tôi cứ chảy nước mắt.

Bé gái 6 tuổi bị bố đẻ bạo hành dã man ở Bắc Ninh: Nhiều lần bị đánh đập nhưng không ai dám can ngăn, bị nhốt trong nhà vì sợ đến trường lộ vết thương?-5
Bé gái bị bố bạo hành có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Một lần thấy cháu đau quá, con trai tôi mới lấy đá chườm vết thương cho con bé nhưng đang chườm đá dở thì bà nó vội bế cháu nó về bảo thằng kia nó sắp về rồi đó. Rõ khổ, chỉ tranh thủ bố nó đi vắng bà ấy mới bế sang, bố nó mà thấy bà ấy bế sang chắc bố nó đâm bà ấy giết bà ấy luôn, hàng xóm không ai dám đụng", bà C. chia sẻ.

Hiện tại, sau khi được giải cứu bé gái đang được điều trị tại bệnh viện. Cơ quan công an ngoài việc cử người trông nom bé gái, hội phụ nữ Công an tỉnh đã đến viện thăm và tặng quà cháu, mong cháu nhanh hồi phục để trở lại trường học.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-6-tuoi-bi-bo-de-bao-hanh-da-man-o-bac-ninh-nhieu-lan-bi-danh-dap-nhung-khong-ai-dam-can-ngan-bi-nhot-trong-nha-vi-so-den-truong-lo-vet-thuong-162200609193310707.htm

bạo hành trẻ em

đánh đập

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.