Bé gái 9 tuổi khóc nghẹn kể lại giây phút bị "yêu râu xanh" dụ ra bụi chuối hãm hại

Bé gái 9 tuổi khóc nghẹn kể lại giây phút bị "yêu râu xanh" dụ ra bụi chuối hãm hại

Sau khi dụ dỗ cháu Q lên xe, Trình đã đưa bé gái ra bụi chuối giở trò đồi bại và để nạn nhân lại một mình rồi bỏ về.

Clip: Bé gái bị xâm hại ở vườn chuối: Yêu cầu lạ từ gia đình 'yêu râu xanh'. Nguồn VietNamNet


Dụ dỗ bé gái đang đi học về lên xe máy

Nhiều ngày qua, vụ án cháu bé V.N.Q (SN 2009, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xâm hại tình dục đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ gia đình anh V.N.M (bố cháu Q) chia sẻ, vào sáng nay (18/3) vợ chồng anh cùng con gái và Công an huyện Chương Mỹ đến viện khoa học hình sự Bộ Công an để tiến hành giám định vùng kín và giám định thương tật đối với các vết thương gãy răng và gãy tay.

Sau đó, cháu Q được đưa về trụ sở Công an TP Hà Nội để tiếp tục làm việc lấy lời khai.

Sau buổi lấy lời khai tại cơ quan công an, cháu Q đã có buổi tiếp xúc với báo chí. Mặc dù sau gần 1 ngày đi lại nhiều và làm việc với cơ quan công an nhưng tinh thần của cháu Q có phần tốt hơn, có thể tiếp xúc với người lạ.

Bé gái 9 tuổi khóc nghẹn kể lại giây phút bị yêu râu xanh dụ ra bụi chuối hãm hại-1
Cháu Q. bị gãy răng sau sự việc.

"Thấy cháu như này tôi cũng vui lắm, mấy hôm trước, cháu còn khóc lóc không chịu nói chuyện, tiếp xúc với ai. Thậm chí đến tôi hỏi cháu còn quát lên không muốn nói...", chị T (mẹ cháu Q.) chia sẻ.

Ngồi trò truyện cùng phóng viên ít phút, sau khi đã quen dần mọi người, cháu Q. dần kể về sự việc xảy ra vào chiều ngày 24/2.

Theo lời kể của Q. vào trưa 24/2, sau khi đi học thêm tiếng anh về đến đoạn đường bê tông cách nhà khoảng 2km có một người đàn ông bịt mặt, đi xe máy không biển nói lên xe để chở về nhà.

Lúc đó, người này bảo cháu Q. là bố bảo đến đón về hộ vì bận đi làm không thể đón được. Lúc này, cháu hỏi bố tên gì thì người đàn ông trả lời đã làm bạn với bố lâu rồi nhưng do lâu không gặp nên không nhớ tên.

Sau đó, cháu Q lên xe để người đàn ông lạ trở về nhà. Tuy nhiên, khi đi đến cổng làng thì người này lại không rẽ vào cổng để đưa cháu về nhà mà lại đi thẳng ra khu vực cánh đồng chuối.

"Thấy vậy cháu bảo, thôi chú ơi chú cho cháu xuống, cháu tự đi bộ được nhưng mà người đấy vẫn cứ đi thẳng. Đến khi đi tới vườn chuối, người đấy (người đàn ông lạ mặt) đi vào trước rồi bảo cháu đi vào vặt chuối. 

Khi vào vườn chuối, họ bảo cháu bỏ ba lô xuống và vặt chuối nhưng mà cháu không với tới...", cháu Q. kể.

Theo lời kể của cháu Q. khi vào vườn chuối nhưng không vặt được quả vì cây chuối cao, cháu  bỏ ra ngoài thì người đàn ông lạ mặt đã kéo cháu lại rồi bắt đầu thực hiện những hành vi đồi bại.

Lúc này, cháu Q. cắn vào tay hắn ta thì liền bị đối tượng bóp cổ, bóp tay, bóp miệng khiến cháu gãy tay và gãy răng.

Sau khi thoả mãn hành vi đồi bại, đối tượng để cháu bé ở lại bụi chuối một mình rồi ra lấy xe về.

 Trước khi về, y còn buông lời đe doạ nếu nói sự việc cho người lớn biết sẽ giết hại cháu bé. 

Khi người này đã bỏ về, cháu Q. tìm đường ra đường lớn và gặp được 2 phụ nữ đi đường.

"Khi cháu vừa ra được đường thì có 1 cô đến hỏi sao cháu lại ở đây, cháu có kể lại việc thì cô ấy hỏi nhà ở đâu và bố mẹ tên là gì? số điện thoại của bố mẹ.

Sau đó, cháu đọc số điện thoại của hai bố mẹ rồi một lúc sau mẹ cháu tới đón...", cháu Q. kể.

Gia đình nạn nhân thấy nghi phạm được tại ngoại là không thoả đáng

Thông tin với PV về việc cho nghi phạm Trình tại ngoại sau 6 ngày bị tạm giam, anh N.V.M (bố cháu Q) cho biết, điều này là không thoả đáng đối với gia đình. Điều này cũng khiến anh, gia đình, bà con họ hàng vô cùng bức xúc. 

Bé gái 9 tuổi khóc nghẹn kể lại giây phút bị yêu râu xanh dụ ra bụi chuối hãm hại-2
Anh M chia sẻ với PV.

Anh M. chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc, theo lời kể của con gái thì đối tượng Trình đã có những hành vi hãm hiếp, xâm hại tình dục đối với con gái anh. 

"Theo lời kể của con gái tôi thì Trình đã có hành vi hiếp dâm đối với cháu bé, việc cơ quan công an chỉ khởi tố Trình về tội dâm ô là chưa thoả đáng...", anh M. chia sẻ. 

Trước đó, vào khoảng 11h 30 ngày 24/2, trên đường bán thịt lợn về đến khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ) Trình nhìn thấy cháu Q đang đi học về nên nảy sinh ý định tà dâm.

Nghĩ là làm, hắn ta đã dụ dỗ cháu Q lên xe rồi chở tới một vườn chuối trên địa bàn xã Lam Điền (huyện Chương Mỹ) cách đó khoảng 5 km thực hiện hành vi dâm ô khiến nạn nhân bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín, rạn xương tay phải, gãy răng hàm dưới.

Ngay sau đó, Công an huyện Chương Mỹ xác định Trình là nghi phạm gây án. Tại cơ quan công an đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, trước khi gây án, Trình thường xuyên đi qua địa bàn huyện Chương Mỹ để đến chợ bán thịt lợn.

Theo Trí thức trẻ


yêu râu xanh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.