Bé trai 3 tuổi tử vong do vật thể rơi trúng đầu khi đang chơi ở sân chung cư

Khi đang chơi cùng mẹ ở sân chung cư, một bé trai 3 tuổi bị vật thể rơi trúng đầu.

Khi đang chơi cùng mẹ ở sân chung cư, một bé trai 3 tuổi bị vật thể rơi trúng đầu. Dù sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bé đã tử vong.

Tối ngày 25/12, trên các trang mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ kèm theo hai bức ảnh vừa được chụp lại sau vụ tai nạn hy hữu ở sân một chung cư tại TP Vinh (Nghệ An) khiến 1 bé trai 3 tuổi tử vong gây xôn xao.

Theo đó, nội dung dòng chia sẻ như sau: “Khoảng 18h10 ngày 25/12, một vụ việc vô cùng đau thương đã xảy ra tại chung cư L. (TP. Vinh, Nghệ An). Cháu bé khoảng 3 tuổi đang vui chơi dưới sân chung cư bất ngờ một viên gạch rơi xuống trúng đầu. Ngay sau đó, bé đã được người dân gần đó đưa đi cấp cứu nhưng thật đáng tiếc cháu không qua khỏi. Qua vụ việc, cũng gửi tới mọi người lời cảnh báo chú ý khi đi lại, vui chơi ở những khu nhà cao tầng nhé”.

Dòng chia sẻ trên ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luân, nhất là những gia đình đang sinh sống ở các chung cư cao tầng. “Đúng là tai họa rơi từ trên trời rơi xuống. Không ai có thể ngờ được con mình lại mãi mãi ra đi trong hoàn cảnh đó”, một thành viên bình luận.

Thành viên Thuan Tran cũng bày tỏ sự đau xót: “Vĩnh biệt em bé xấu số. Cứ tưởng rằng chơi ở trong sân chung cư, nơi không có xe cộ đi lại là an toàn. Ai ngờ lại xảy ra chuyện này. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc”.

Bé trai 3 tuổi tử vong do vật thể rơi trúng đầu khi đang chơi ở sân chung cư-1

Tòa chung cư và hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trước sự việc trên, trao đổi với chúng tôi sáng 26/12, ông Hà Thái Sơn - Chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) nơi xảy ra sự việc cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc một cháu bé 3 tuổi (chưa rõ danh tính) được mẹ đưa xuống sân chung cư chơi bị viên đá hay gạch (chưa được xác định) rơi trúng người tử vong.

Vị Chủ tịch phường cho biết, gia đình cháu bé đang sinh sống tại chung cư Lotus. Ngay sau khi sự việc xảy ra cháu bé được đưa đi viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương nặng, cháu bé đã tử vong khi được đưa vào viện.

"Vật thể có khả năng rơi từ tầng thượng xuống trúng vào cháu bé. Hiện đơn vị đang vào bệnh viện để động viên gia đình, hỗ trợ cùng gia đình lo mai táng cho cháu bé, Còn công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân", ông Sơn thông tin.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc như trên. Cách đây một thời gian, tại Hà Nội đã từng không ít lần có hiện tượng thớt, dao “bay” từ trên các chung cư cao tầng xuống đất. Qua sự việc này, nhiều người dân cho rằng, ban quản lý cần sát sao hơn trong việc giám sát, đồng thời người dân ở các chung cư cũng cần có ý thức bảo quản đồ đạc của mình.

Theo Khám phá


tử vong

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.