Bé trai 5 tuổi chết ngay trên bàn mổ, gia đình đau xót: "Thằng bé còn đòi đồ chơi, bác sĩ chụp ảnh bảo nó ngoan cơ mà"

Người nhà cháu Lê Đăng Khoa (SN 2014, ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, trước khi lên bàn mổ, cháu Khoa vẫn tỉnh táo.

Người nhà cháu Lê Đăng Khoa (SN 2014, ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, trước khi lên bàn mổ, cháu Khoa vẫn tỉnh táo.

Trưa ngày 8/7, tại bệnh viện 108, rất đông người tập trung yêu cầu bệnh viện giải thích rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Lê Đăng Khoa (SN 2014, ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Theo chia sẻ của anh Lê Tiến Tráng (chú ruột của bé Khoa và là người trực tiếp lo việc cấp cứu), khoảng hơn 12h trưa ngày 7/7, cháu Khoa từ trong ngõ chạy ra đường thì bị một người thân trong họ đi xe máy tông vào chân khiến ống đồng chân phải của bé bị gãy. 

Bé trai 5 tuổi chết ngay trên bàn mổ, gia đình đau xót: Thằng bé còn đòi đồ chơi, bác sĩ chụp ảnh bảo nó ngoan cơ mà-1

Người nhà bệnh nhân tập trung yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi tiến hành sơ cứu, nẹp chân thì bé Khoa được đưa vào Bệnh viện 108 lúc 16h cùng ngày. Khi vào viện, bệnh nhi trong tình trạng tỉnh táo. Sau đó bệnh nhi được gây mê để phẫu thuật. 

Theo anh Tráng, khoảng 21 giờ ngày 7/7, bé Khoa được các bác sĩ đưa vào phòng mổ để tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, khoảng một tiếng sau thì các bác sĩ trở ra và thông báo bé đang trong tình trạng ngừng tim nghi do sốc thuốc. 

Đến 23h cùng ngày gia đình được các bác sĩ thông báo bé đã tử vong. 

Bé trai 5 tuổi chết ngay trên bàn mổ, gia đình đau xót: Thằng bé còn đòi đồ chơi, bác sĩ chụp ảnh bảo nó ngoan cơ mà-2

Anh Tráng chia sẻ với PV.

Sau đó, gia đình bé Khoa và đại diện BV Trung ương Quân đội 108 đã có buổi làm việc và tiến hành lập biên bản sự việc. Tại đây, đại diện gia đình bé Khoa yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân bé Khoa tử vong. Đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng khác vào cuộc điều tra, làm rõ trách nhiệm của đơn vị, cá nhân nếu có.

Xác minh vụ bé trai 5 tuổi tử vong bất thường khi vào phòng mổ vì gãy chân tại Bệnh viện 108 Đọc ngay

"Trước khi lên bàn mổ, cháu tôi vẫn còn đòi đồ chơi, bác sĩ còn chụp ảnh và thông báo rằng cháu ngoan. Nguyện vọng của gia đình chúng tôi là phía bệnh viện phải có câu trả lời thoả đáng về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu mình" anh Tráng đau xót. 

Theo anh Tráng, bé Khoa là con trai đầu, dưới còn 1 em gái. Bố của Khoa là anh Lê Tiến Cường (SN 1989) cách đây gần 2 năm anh bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não nên không có nhận thức được hành vi. 

Mẹ cháu là chị Đinh Thị Hường (SN 1992) sau khi "gửi gắm" con trai ở lại để được các bác sĩ phẫu thuật thì về chăm đứa con nhỏ ở nhà. Khi biết tin con gặp nạn đã liên tục khóc ngất. 

Bé trai 5 tuổi chết ngay trên bàn mổ, gia đình đau xót: Thằng bé còn đòi đồ chơi, bác sĩ chụp ảnh bảo nó ngoan cơ mà-3

Bà ngoại nạn nhân đau xót về cái chết của đứa cháu.

Bé trai 5 tuổi chết ngay trên bàn mổ, gia đình đau xót: Thằng bé còn đòi đồ chơi, bác sĩ chụp ảnh bảo nó ngoan cơ mà-4

Đại diện gia đình cùng cơ quan chức năng đang đến khu vực khám nghiệm.

Liên quan đến sự việc trên, sáng ngày 9/7 trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, sau khi tiếp nhận sự việc phía bệnh viện đã họp hội đồng khoa học để xác định nguyên nhân tử vong của cháu Lê Đăng Khoa. 

"Dự kiến trong sáng nay sẽ có kết luận của Hội đồng khoa học và sẽ thông báo chính thức về vụ việc này", vị lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Theo Helino


Bệnh viện 108

tử vong

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.