Bé trai bị thương nặng khóc thét trước cảnh cha mẹ tử vong dưới gầm container

Trên đường về nhà, cả 3 người trong một gia đình đã bị xe container tông trúng. Vụ tai nạn khiến hai vợ chồng tử vong, bé trai 10 tuổi bị thương nặng.

Trên đường về nhà, cả 3 người trong một gia đình đã bị xe container tông trúng. Vụ tai nạn khiến hai vợ chồng tử vong, bé trai 10 tuổi bị thương nặng.

Liên quan đến vụ TNGT thảm khốc xe container cán 2 vợ chồng tử vong, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân và làm các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể ông Ngô Tùng C. (47 tuổi) và vợ là bà Lê Thị N. (45 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cho người thân lo hậu sự.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí.

Trước đó, khoảng 14h chiều 27/6, ông T. điều khiển xe máy chở theo vợ và con trai là Ngô Quốc D. (10 tuổi) lưu thông trên đường Trần Quốc Toản theo hướng từ thị xã Tân Uyên về thành phố mới tỉnh Bình Dương.

Đến nút giao với đường Nguyễn Văn Linh (thuộc TP Thủ Dầu Một) thì bị xe container mang BKS Hưng Yên (chưa rõ tài xế) chạy cùng chiều phía sau tông vào.

Tai nạn khiến cả nhà ông ngã xuống đường. Ông C. và vợ văng vào gầm và bị bánh xe cán ngang khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Bé D. dù cũng bị thương rất nặng nhưng chứng kiến cha mẹ của mình chết thảm khiến bé khóc thét và được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo Saostar


tử vong

tai nạn giao thông

xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.