Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, nằm co ro vì lạnh, đói lả người bên vệ đường

Thấy một chiếc áo của người lớn ướt đẫm nước bên đường, chị Liên lại xem thì bàng hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi

Thấy một chiếc áo của người lớn ướt đẫm nước bên đường, chị Liên lại xem thì bàng hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi, nằm co ro vì lạnh.

Vào khoảng 5 giờ 30, ngày 16/8, chị Nguyễn Thị Liên (ngụ xóm 2, xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) đi nhặt bơ rụng bên đường thì phát hiện một chiếc áo sơ mi của người lớn ướt sũng nước.

Giơ chiếc áo lên, chị Liên bàng hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh khoảng 1 ngày tuổi, chưa cắt rốn bị bỏ rơi bên đường. Dưới chân đứa trẻ có vết xước, nằm co quắp vì lạnh, cơ thể lả đi vì đói.

Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, nằm co ro vì lạnh, đói lả người bên vệ đường-1Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, nằm co ro vì lạnh, đói lả người bên vệ đường-2
Hiện cháu bé đang được chăm sóc tại bệnh viện

Ngay sau đó, chị Liên bế đứa trẻ đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Qua thăm khám, bé trai nặng 2,9kg, sức khỏe đang dần hồi phục. Hiện cháu bé đang được chăm sóc tạm thời tại bệnh viện.

Chính quyền địa phương cũng đã ra thông báo rộng rãi tìm người thân của cháu bé.

Theo Helino


Trẻ sơ sinh

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.