Bí ẩn "thần y" kiêm nhà ngoại cảm chỉ cần uống nước lọc và ngửi hoa huệ để sống, sở hữu "năng lực siêu nhiên" trị bách bệnh (Kỳ 1)

Từ một nhà ngoại cảm mang lòng hảo tâm đi tìm kiếm mộ liệt sĩ đến thần y có thể chữa được bách bệnh… “cô” Hòa bỗng nổi lên như 1 vị Thánh cứu thế.

Câu chuyện dài dằng dặc dường như không thể có hồi kết giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng “lò vôi” và "thần y" Võ Hoàng Yên đã khiến dư luận xôn xao từ tháng này đến tháng khác. Bỏ qua những tố cáo của bà Phương Hằng về sự lừa đảo của thần y Võ Hoàng Yên, sự thật dần vén màn đã cho thấy ông Yên với cái mác thần y nhưng lại chẳng thể chữa khỏi cho bệnh nhân nào.

Thần y Võ Hoàng Yên khiến người ta nhớ đến câu chuyện về “cô” Hòa từng làm mưa làm gió một thời. “Cô” Hòa nổi lên như 1 đấng cứu thế với tấm lòng từ bi nhân ái, cô đi cứu nhân độ thế bằng đủ các phương thức từ chữa bệnh đến tìm mộ liệt sĩ thậm chí là giúp người ta làm giàu chỉ trong vài "nốt nhạc".

"Thần y" chỉ uống nước dừa, ngửi hoa huệ để sống có khả năng chữa được bách bệnh

Ngót nghét 10 năm về trước, ở thôn Đồng Câu - xã Ngọc Thanh - thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cách thành phố Hà Nội khoảng 60km có một câu chuyện kỳ bí cứ 1 đồn 10 rồi 10 đồn trăm. Câu chuyện kỳ lạ này bỗng gây tò mò cho biết bao nhiêu người, thậm chí từ những tỉnh, thành phố cách xa thị xã Phúc Yên.

Nghe đâu, ở thôn Ngọc Thanh bỗng dưng xuất hiện một thần y có khả năng chữa bách bệnh, cứ ai bệnh nan y “bệnh viện trả về” thì cứ đến gặp thần y ắt sẽ khỏi. Huyền bí hơn nữa, thần y không bốc thuốc, không kê đơn cũng chẳng thăm khám mà chỉ dùng siêu năng lực của mình để chữa bệnh cho bách gia trăm họ.

Thần y mỗi lần tiếp xúc với người dân đều tự xưng là “cô”, tên cúng cơm của thần y là Hòa nên lâu dần người ta gọi là “cô” Hòa. Cô Hòa lắm con nhang đệ tử lắm, người bệnh đến xin cô cứu giúp cũng nhiều vô số kể. Đến nỗi, khoảng thời gian ấy, thôn nhỏ ngoại ô Hà Nội này trở nên ồn ào ầm ỹ. Người ta đến dựng lều lắp lán trại chỉ để đợi đến lượt mình được diện kiến thần y có tâm, có đức sẵn sằng phổ độ chúng sinh.

Bí ẩn thần y kiêm nhà ngoại cảm chỉ cần uống nước lọc và ngửi hoa huệ để sống, sở hữu năng lực siêu nhiên trị bách bệnh (Kỳ 1)-1

Nghe đâu, bên cạnh việc có siêu năng lực có thể cứu nhân độ thế, cô Hòa cũng có sinh hoạt không giống người trần mắt thịt. Cô không ăn cũng chẳng uống, ngày ngày cô chỉ ngửi hoa huệ và uống nước dừa mà thôi!

Cách chữa bệnh của cô cũng khác hoàn toàn với y bác sĩ bình thường, cô chữa bệnh bằng "năng lực siêu nhiên" của mình. Người bệnh dù nặng đến đâu tìm đến cô cũng không phải trải qua liệu pháp đau đớn nào hết mà vẫn khỏi bệnh.

Thần y Võ Hoàng Yên còn phải kéo lưỡi vỗ tai chứ cô Hòa thì không! Cô chỉ truyền năng lượng tự thân vào những chai nước tinh khiết, khiến những chai nước này ấm lên như được đun sôi rồi phân phát cho từng người bệnh đang mòn mỏi chờ đợi điều kì diệu trước cửa nhà cô.

Khoảng cuối năm 2014, cô Hòa bắt đầu công việc “từ tâm từ đức” của mình để cứu giúp bà con đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Người bệnh tìm đến cô đa phần là người thân người quen, dần dà là những người do con nhang đệ tử của cô giới thiệu đến rồi về sau này thì có cả những bà con đến từ khắp các tỉnh thành đang có hoàn cảnh khó khăn.

Khi mà tiếng lành đã đồn xa, người từ thập phương cứ ùn ùn kéo đến cửa nhà cô Hoà, cô lại đành phải xây dựng, lập lều trại, cải tổ khu nhà ở của mình thành một khu phức hợp phục vụ cho việc thi triển "siêu năng lực" chữa bách bệnh giúp con người ta cải tử hoàn sinh.

Thôn xóm nơi xuất hiện thần y cứu nhân độ thể bỗng trở thành điểm nóng về an ninh trật tự, người dân tứ xứ đổ về đây đông quá chỉ để chờ đợi cô Hòa ban ơn cứu giúp mà chữa cho khỏi bệnh khỏi tật đã khiến cho khu vực này vô cùng phức tạp, bắt buộc chính quyền địa phương phải vào cuộc.

Từ "Thần y" đến nữ doanh nhân thành đạt và nhà ngoại cảm đi tìm mộ liệt sĩ

Sau một thời gian chính quyền địa phương phải điều tiết tình hình phức tạp quanh khu vực nhà cô Hòa, thì "thần y" bỗng im hơi lặng tiếng. Nhưng không lâu sau, cô Hòa lại tái xuất nhưng lần này lại trong tư cách 1 nữ doanh nhân thành đạt, quản lý Công ty TNHH thương mại lâm nghiệp dược liệu Vũ Thị Hòa.

Sau khi công ty của cô Hòa xuất hiện thì việc khám chữa bệnh bằng năng lực siêu nhiên của cô lại tiếp tục được cô thực hiện như trước. Cũng giống như chính bản thân mình, công ty cô Hòa thành lập cũng chỉ bao gồm những hoạt động khám chữa bệnh theo phong cách huyền diệu.

Bí ẩn thần y kiêm nhà ngoại cảm chỉ cần uống nước lọc và ngửi hoa huệ để sống, sở hữu năng lực siêu nhiên trị bách bệnh (Kỳ 1)-2

Từ ngày công ty được thành lập, “chủ tịch” Hòa ngày càng trở nên vô cùng bận bịu bởi lẽ bách tánh đến khám chữa bệnh nay đã được hợp thức hoá nên chính quyền địa phương chẳng thể can thiệp vào việc kinh doanh của cô Hòa được. Cũng kể từ ngày trở thành chủ tịch, nhà cô Hòa ngày càng đông người đến thăm khám chữa bệnh, cô Hòa cũng có rất nhiều con nhang đệ tử sẵn sàng hỗ trợ cô trong công việc cứu nhân độ thế của mình.

Trong khoảng thời gian này, cô Hoà cũng nhận làm lễ cúng bái cho nhiều con nhang đệ tử cũng như người dân ở nhiều nơi. Cô Hoà không bao giờ thu tiền của ai mà chỉ làm từ thiện mà thôi. Tuy nhiên, để phục vụ "việc lớn" cứu nhân độ thế, đôi khi cô Hoà cũng vay mượn của con nhang đệ tử, người thì vài chục triệu, cũng có người vài trăm triệu, thậm chí có người sẵn sàng giao cả gia tài của mình cho cô.

Sau đó 1 thời gian, bỗng nhiên cô Hòa bị một số người tố cáo là lừa đảo nhưng cũng rất nhanh, bằng 1 cách thức nào đó mà hầu hết những người này đều rút đơn kiện, cô Hòa lại tiếp tục việc làm tâm linh xuất phát từ “cái tâm” của mình như cô vẫn thường hay nói.

Thời gian này, bỗng xuất hiện rất nhiều băng đĩa bán khắp nơi ghi lại quá trình 1 nhà ngoại cảm đi tìm và bốc mộ liệt sĩ. Những thước phim này ghi lại rất cận cảnh, chi tiết và cụ thể quá trình nhà ngoài cảm này tìm kiếm và bốc mộ cho các liệt sĩ ra sao.

Tìm hiểu về "cô" Hòa, người ta bỗng chợt nhớ ra 1 nhà ngoại cảm luôn mang tâm niệm cứu nhân độ thế, đi tìm kiếm mộ liệt sĩ thất lạc ở khắp đất nước đặc biệt là quanh quân khu 7. Thì ra "thần y" vẫn cứu nhân độ thế bao lâu nay lại chính là nhà ngoại cảm có khả năng kìm kiếm mộ phần đã thất lạc.

Quay trở lại giai đoạn tháng 9 năm 2013, Viện nghiên cứu và Ứng dụng Tiềm năng con người đã cấp giấy chứng nhận cô Hòa là cán bộ trực thuộc Viện, sau đó đã gửi giấy giới thiệu đi khắp cả nước để thu thập thông tin tìm mộ liệt sĩ. Cô Hòa từ đó cũng chủ yếu dành toàn bộ thời gian đi khắp cùng trời cuối đất để tìm kiếm mộ liệt sĩ, đôi khi cô cũng nhận tìm mộ cho cả người dân nữa.

Các đoạn băng ghi hình này cũng đã được lan truyền trên internet, số người biết về cô Hòa ngày càng nhiều. Thông tin về nhà ngoại cảm đi kèm với những hình ảnh cô tìm thấy các di vật như bình nước, bật lửa từ thời chiến của các chiến sĩ đi kèm với những thước phim ghi lại cảnh tượng “hài cốt bị mối xông hết” khiến nhiều người không khỏi cảm động với việc làm đáng trân trọng của nhà ngoại cảm này.

Bí ẩn thần y kiêm nhà ngoại cảm chỉ cần uống nước lọc và ngửi hoa huệ để sống, sở hữu năng lực siêu nhiên trị bách bệnh (Kỳ 1)-3

Trước hết phải nói về núi Mây Tàu - 1 địa danh khá đặc biệt. Trong chiến tranh, núi Mây Tàu hay còn gọi là Mây Tào đã từng là một căn cứ quân sự và hậu cần, khu vực huấn luyện và khu vực bệnh viện trong nhiều năm. 

Và kì lạ thay, chỉ trong vỏn vẹn tháng 8 và tháng 9 năm 2012, cô Hòa đã đã cất bốc được 112 mộ liệt sĩ tại vị trí chân núi Mây Tàu - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cứ thế, 76 gia đình từ Miền Bắc lặn lội vào tận nơi để rước tiểu sành chứa tro cốt của các liệt sĩ về quê nhà an táng.

Có 1 điều đặc biệt, không biết có hay không sự trùng hợp ở đây, nhưng hầu hết những hài cốt mà cô Hòa tìm được đều không còn nguyên vẹn, tất cả đều có chung 1 hiện tượng là bị mối ăn mọt đến không nhìn ra nổi hình thù. Bên cạnh đó, cô Hòa cũng dặn đi dặn lại thân nhân liệt sĩ mà cô bốc được rằng không được phép mở hài cốt ra xem nữa.

Mà quả thật, dù cô Hòa có không dặn dò đi chăng nữa thì vốn dĩ chẳng ai lại đi mở hài cốt ra xem đi xem lại cả. Hơn nữa, suốt bao năm trời ròng rã, thân nhân và đồng đội miệt mài tìm nơi các anh đã nằm xuống, họ ước nguyện chỉ mong chạm tay đến người thân dù chỉ còn là 1 nắm tro tàn, nên cũng chẳng may may nghi ngờ nhà ngoại cảm này. 

Từ đó, cô Hòa bỗng nổi lên như 1 vì sao bởi tấm lòng từ bi và siêu năng lực của mình...

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


thần y


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.