Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ đánh tả tơi kẻ biến thái ở Hà Nội

Bức xúc vì bị bóp ngực trên xe buýt, khi vừa xuống xe, người phụ nữ liền chửi bới, đánh người đàn ông có hành động biến thái.

Bức xúc vì bị bóp ngực trên xe buýt, khi vừa xuống xe, người phụ nữ liền chửi bới, đánh người đàn ông có hành động biến thái.

Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ đánh tả tơi kẻ biến thái ở Hà Nội-1

Người phụ nữ đánh kẻ biến thái vừa bóp ngực mình trên xe buýt. (Hình ảnh cắt từ clip)

Clip: Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ đánh tả tơi kẻ biến thái

Tối 22/5, trả lời PV, đại diện Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vụ sàm sỡ phụ nữ xảy ra trên tuyến buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình).

Theo đó, vào ngày 18/5, chị Thoa (SN 1979, Mỹ Đức, Hà Nội) cùng 3 người con đi xe buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình). Khi xe đi đến khu vực xã Tam Hưng (Thanh Oai), chị Thoa bị một người đàn ông trung niên bóp ngực.

Sau đó, khi xe buýt dừng tại khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), chị Thoa liền xuống xe chửi bới, đánh kẻ biến thái. Nhiều người dân ở quanh đó xúm lại quay clip, bàn tán sự việc.

"Mày đàng hoàng, mày đứng yên đấy", nạn nhân túm cổ áo người đàn ông quát lớn.

Đáp lại, người đàn ông nói: "Mày cứ bỏ tay ra". Tuy nhiên người phụ nữ không chịu: "Tao bỏ tay ra thì mày lại chạy đi, mày bóp ngực tao xong mày xin à...".

Người đàn ông biện minh cho hành động của mình rằng do khi đó đông người. Tuy nhiên, hành khách chứng kiến sự việc trên xe buýt bức xúc nói: "Thái độ của mày khi đứng trên xe tao biết rồi...".

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chị Thoa lên Công an huyện Thanh Oai trình báo sự việc, người đàn ông cũng được đưa về đơn vị này để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

"Nạn nhân Thoa viết đơn trình báo sự việc tại Công an huyện Thanh Oai và hiện đơn vị này đang thụ lý giải quyết", đại diện Công an quận Hà Đông thông tin.

Theo VTC News

Quảng Trị: Sét đánh khiến 2 phụ nữ thương vong

theo VTC News


kẻ biến thái

xe buýt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.