Bị đánh hội đồng, nam thanh niên đâm chết người rồi bỏ chạy

Bị đánh hội đồng, Sơn rút dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng, vai của Th. rồi bỏ chạy.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra tại đám cưới ở xã Ia R'Sươm, huyện Krông Pa, khiến anh H.V.Th. (SN 1995, trú xã Ia R'sươm) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, Phạm Ngọc Sơn (SN 1999, trú xã Uar) và anh Th. có mâu thuẫn từ trước. Trưa 30/8, biết anh Th. đến dự một đám cưới tổ chức ở nhà hàng, Sơn đã để con dao ở túi quần.

Khoảng 12h20 cùng ngày, khi Sơn cùng bạn ngồi trước nhà hàng thì Th. đến túm cổ áo. Khi Th. liên tục đấm đá vào mặt Sơn, N.Q.Tr. (SN 2003, trú xã Ia R’Sươm) và N.V.T. (SN 2004, trú xã Ia R’Sươm) cũng lao vào đánh nghi phạm. Trong lúc bực tức, Sơn rút dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng, vai của Th. rồi bỏ chạy.

Bị đánh hội đồng, nam thanh niên đâm chết người rồi bỏ chạy-1Phạm Ngọc Sơn.

Anh Th. đã được đưa đi cấp cứu nhưng đến khoảng 13h30 cùng ngày thì tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng pháp y xác định anh Th. bị đâm đứt động mạch tá tràng, mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Cơ quan chức năng địa phương đã thu giữ vật chứng, tạm giữ Sơn để bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai thụ lý giải quyết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-danh-hoi-dong-nam-thanh-nien-dam-chet-nguoi-roi-bo-chay-post1351240.html

đánh hội đồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.