Bố mẹ Đoàn Văn Hậu kể chuyện vui khi bắt xe ôm ra bến xe sau trận chung kết: "Tài xế không lấy 50 nghìn, còn năn nỉ chụp ảnh cùng”

Lần đầu được trực tiếp theo dõi con trai thi đấu và giành chức vô địch, bố mẹ của Văn Hậu không giấu nổi sự vui sướng và hạnh phúc

Lần đầu được trực tiếp theo dõi con trai thi đấu và giành chức vô địch, bố mẹ của Văn Hậu không giấu nổi sự vui sướng và hạnh phúc. Sau quãng thời gian cực nhọc nuôi con khôn lớn, cuối cùng họ cũng đã được tận hưởng chút thành quả mà cậu con cưng mang lại.

Tối ngày 15/12, trận chung kết giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 đã kết thúc, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Malaysia để đăng quang ngôi vô địch.

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu kể chuyện vui khi bắt xe ôm ra bến xe sau trận chung kết: Tài xế không lấy 50 nghìn, còn năn nỉ chụp ảnh cùng”-1
Đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF 2018. Ảnh Sport5.


Không còn từ ngữ nào để miêu tả hết sự vui sướng tột độ của hàng triệu cổ động viên nước nhà, họ đã phải chờ đợi 10 năm, trải qua nhiều thế hệ cầu thủ mới được hòa vào niềm tự hào to lớn này.

Chiến thắng là thành quả của sự quả cảm toàn đội, là sự xuất sắc của cả một tập thể đoàn kết. Trong giây phút ấy, hình ảnh cậu út Đoàn Văn Hậu ôm chặt mẹ, đôi mắt rưng rưng khiến nhiều người thương mến.

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu kể chuyện vui khi bắt xe ôm ra bến xe sau trận chung kết: Tài xế không lấy 50 nghìn, còn năn nỉ chụp ảnh cùng”-2
Văn Hậu ăn mừng chiến thắng. Ảnh Sport 5.


Chiều 16/12, tại quê nhà ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, bố Đoàn Văn Hậu – ông Đoàn Quốc Thắng vui vẻ nói chuyện với hàng xóm và người thân về trận chung kết tối qua và không quên nhắc về người con cưng.

Ngôi nhà cấp 4 vừa mới được sửa chữa, bốn bức tường bên trong treo đầy những ảnh thy đấu, bằng khen và rất nhiều huy chương mà Hậu đã giành được trở nêm rôm rả, ấm cúng hơn bao giờ hết.


Bố mẹ Đoàn Văn Hậu kể chuyện vui khi bắt xe ôm ra bến xe sau trận chung kết: Tài xế không lấy 50 nghìn, còn năn nỉ chụp ảnh cùng”-3

Bố mẹ Văn Hậu trò chuyện với PV.


Đôi mắt của ông Thắng không giấu nổi được sự vui sướng khi được trực tiếp chứng kiến con trai thi đấu và giành chức vô địch.

"Vui lắm cháu ạ, hôm qua Việt Nam đá phải nói là quá hay, giành chức vô địch là xứng đáng. Tất cả cầu thủ đều thi đấu tốt.

Hôm qua tôi đến sân xem con thi đấu, xong sáng nay phải về. Có một chuyện khiến tôi không thể quên được là sau khi trận đấu kết thúc, tôi và vợ bắt xe ôm về bến xe Mỹ Đình, lúc đó một chàng thanh niên chở đi. Đường thì tắc kinh hoàng, xe đi rất chậm và khó khăn.


Bố mẹ Đoàn Văn Hậu kể chuyện vui khi bắt xe ôm ra bến xe sau trận chung kết: Tài xế không lấy 50 nghìn, còn năn nỉ chụp ảnh cùng”-4
Ngôi nhà của gia đình Văn Hậu ở quê.


Quãng đường đi thanh niên sau khi hỏi thăm thì biết tôi là bố của Đoàn Văn Hậu đã rất bất ngờ và vui mừng, anh ấy không lấy 50 ngàn tiền xe ôm. Khi xuống xe anh ấy còn xin chụp ảnh cùng vợ chồng tôi, còn xin số điện thoại nữa, tôi không thể nào quên được chuyện này. Thật ấm lòng", ông Thắng chia sẻ.

Ngồi cạnh chồng, bà Vũ Thị Nụ (48 tuổi, mẹ của Hậu) không giấu nổi được sự vui sướng khi con trai và đồng đội giành chức vô địch.Bà cho biết, sau trận đấu tối qua, Hậu đã chạy đến khán đài để ôm mẹ, đôi mắt rưng rưng.

"Hôm qua tôi chỉ được gặp con một thời gian ngắn, Hậu ôm lấy tôi hỏi han sức khỏe cả nhà, rồi dặn về ăn uống, mặc ấm rồi về quê an toàn. Tôi chưa kịp nói gì với con, cũng không biết khi nào con về nhà. Hôm qua chúng tôi lên Hà Nội, ở nhà hàng xóm và người thân đến khá đông, tôi phải gọi con trai đầu về trông nhà. Sáng nay người đến chúc mừng, trò chuyện cũng rất đông", bà Nụ vui vẻ cho biết.


Bố mẹ Đoàn Văn Hậu kể chuyện vui khi bắt xe ôm ra bến xe sau trận chung kết: Tài xế không lấy 50 nghìn, còn năn nỉ chụp ảnh cùng”-5

Ngay sau khi chia vui cùng đồng đội, Văn Hậu lập tức chạy ra khu vực khán đài để chia sẻ cảm xúc sung sướng cùng bố mẹ đang có mặt tại sân. Ảnh: Giang Nguyễn.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Đội tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu

AFF Suzuki Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.