Bố nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát ở Đan Phượng: “Nhung chưa biết con gái đã tử vong”

Dù đã tỉnh lại và được cai máy thở nhưng gia đình vẫn chưa dám cho Nhung biết thông tin con gái và những người thân đã tử vong.

Dù đã tỉnh lại và được cai máy thở nhưng gia đình vẫn chưa dám cho Nhung biết thông tin con gái và những người thân đã tử vong.

>> Anh trai thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Đã 10 ngày xảy ra vụ thảm sát ở Đan Phượng, đến nay nỗi đau vẫn chưa thể nguôi ngoai với người thân của các nạn nhân, cũng như người dân thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội. Kẻ gây án là Nguyễn Văn Đông (SN 1966) hiện đã bị khởi tố và bắt tạm giam. Nạn nhân bị Đông sát hại tử vong gồm: ông Nguyễn Văn Hải (em trai Đông), bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (con gái ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (cháu nội ông Hải). Nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ thảm sát này là chị Đỗ Thị Nhung (con dâu ông Hải).

Lãnh đạo Bệnh viện 198 (nơi chị Nhung đang điều trị) cho biết đến thời điểm hiện tại chị Nhung đã hồi tỉnh, cai được máy thở, không còn nguy kịch đến tính mạng. Tuy nhiên trong thời gian tới Nhung vẫn cần phải được điều trị và theo dõi vì bị đa chấn thương.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Văn Trường (bố đẻ chị Nhung) cho biết dù đã tỉnh lại và nhận ra người thân nhưng con gái ông vẫn đang nằm trong phòng hồi sức, hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh.

Bố nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát ở Đan Phượng: Nhung chưa biết con gái đã tử vong”-1
Con gái chị Nhung tử vong và được an táng đúng ngày xảy ra vụ thảm án.

Trước sự việc kinh hoàng xảy ra, chị Nhung vẫn tỏ ra hoảng sợ, bởi vậy những người tiếp xúc phải hạn chế nhắc lại chuyện cũ để tinh thần chị ổn định, tiếp tục điều trị trong thời gian tới.

“Đến thời điểm hiện tại gia đình chúng tôi vẫn giấu Nhung mọi chuyện. Nhung vẫn chưa nói chuyện được gì nhiều và chưa biết con mình đã tử vong, mọi người đến thăm vẫn nói cháu đang được bà ngoại chăm sóc. Thậm chí, với bố mẹ chồng và người chị dâu đã tử vong chúng tôi vẫn nói với con rằng hiện mọi người đang được điều trị tại bệnh viện. Không biết sau này khi xuất viện về nhà con tôi sẽ đối diện với sự thật này như thế nào nữa.

Trong ngày hôm nay bác sĩ khoa Xương đã đến kiểm tra cho Nhung nhưng nhiều khả năng vẫn phải xử lý lại. Hôm đến cấp cứu các bác sĩ mới chỉ nối gân, mạch máu... để không bị viêm xương. Còn thời gian gian tới xử lý như thế nào thì các bác sĩ sẽ thông báo sau”, ông Trường chia sẻ.

Bố nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát ở Đan Phượng: Nhung chưa biết con gái đã tử vong”-2

Hiện chị Nhung vẫn chưa biết con gái và những người thân của mình đã tử vong.

Theo thông tin từ ông Trường cung cấp, những ngày gần đây con rể ông là Nguyễn Văn Hiếp tinh thần vẫn chưa ổn định trước nỗi đau, sự mất mát quá lớn. Vì thế, mỗi khi đến viện thăm vợ phải có người thân đi cùng và chỉ đến một lúc rồi lại đưa về.

Trước thông tin đối tượng Nguyễn Văn Đông đã được cơ quan chức năng chỉ định luật sư tham gia bào chữa khi ra tòa, ông Đỗ Văn Trường cho rằng đó là các thủ tục của cơ quan chức năng, còn kẻ gây tội ác chắc chắn phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật. “Thời điểm hiện tại, điều tôi quan tâm nhất là con gái sớm hồi phục, sớm ổn định tinh thần để trở về cuộc sống, sinh hoạt bình thường”, ông Trường chia sẻ.

Trước đó, sáng ngày 1/9, do có mâu thuẫn, đối tượng Nguyễn Văn Đông đã dùng dao truy sát cả nhà em trai là Nguyễn Văn Hải (SN 1971) khiến 5 người thương vong.  Được biết, thời điểm xảy ra sự việc là buổi sáng sớm nên ít người đi lại trong ngõ. Khi nghe tiếng tri hô, dù có người đến ứng cứu nhưng Nguyễn Văn Đông hung hãn cầm dao không cho ai tiếp cận, thậm chí còn xua đuổi của xe cấp cứu 115.

Khi bị khống chế và dẫn giải đi, đối tượng Đông còn vẫn tay chào mọi người xung quanh. Tại cơ quan công an, Đông khai nhận lúc đầu chỉ có ý định sát hại vợ và con trai ông Hải, tuy nhiên sau đó đối tượng này đã truy sát cả gia đình người em trai mình.


Theo Khám phá


anh trai thảm sát cả nhà em ruột

thảm sát ở Đan Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.