Cảnh sát vừa bắt được lô hàng Fake có giá gần 600 tỷ VND, thông báo 1 câu khiến dân chơi hàng hiệu lo sốt vó!

Lời cảnh tỉnh của cảnh sát Hoa Kỳ khiến các tín đồ mua sắm, đặc biệt là dân sành hàng hiệu phải toát mồ hôi.

Những tháng ngày cuối năm là thời điểm để các tín đồ mua sắm '"tung hoành" dọc ngang, đồng thời cũng là lúc để kẻ gian trà trộn hàng giả, hàng fake hạ cấp để bán với giá hàng chính hãng. Mới đây, lực lượng Hải quan và Bảo vệ biên giới Hoa Kỳ cho biết vừa bắt giữ 13,586 sản phẩm thời trang bị làm giả, nhái có tổng giá trị ước tính khoảng gần 700 tỷ đồng nếu tính theo giá hàng thật.

Cụ thể, lô hàng bị thu giữ gồm các mặt hàng túi xách, quần áo làm giả mẫu thiết kế của Saint Laurent, Gucci, Chanel, Fendi,... Cục hải quan cho biết những mặt hàng này được bán tràn lan trên các trang web bán "hàng tuồn", hàng second-hand,...

Cảnh sát vừa bắt được lô hàng Fake có giá gần 600 tỷ VND, thông báo 1 câu khiến dân chơi hàng hiệu lo sốt vó!-1Hàng hiệu second-hand là một trong số những món hàng được các tín đồ shopping khắp nơi ưa chuộng

Ông Donald R. Kusser, quan chức quản lý thuộc thành phố Los Angeles cho biết: "Kẻ xấu đang lợi dụng quy trình mua bán trực tuyến để bán hàng giả, hàng nhái thông qua các nền tảng thương mại điện thử, nhất là khi người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhân kỳ nghỉ lễ với nhiều chương trình khuyến mãi thu hút. Nếu cái giá của nó rẻ đến khó tin, thì rất có thể là hàng nhái, chúng kém chất lượng và thậm chí có thể không an toàn cho quý vị và gia đình".

Cảnh sát vừa bắt được lô hàng Fake có giá gần 600 tỷ VND, thông báo 1 câu khiến dân chơi hàng hiệu lo sốt vó!-2Túi làm nhái các thương hiệu cao cấp được bày bán ở khắp nơi trên thế giới

Năm 2020, có hơn 26 nghìn lô hàng có chứa hàng fake trên khắp Hoa Kỳ bị thu giữ. Túi xách, ví và các sản phẩm phục vụ cho việc phòng chống COVID-19 có xuất xứ từ Trung Quốc chính là những món hàng bị làm giả phổ biến nhất. Theo các cơ quan chức năng, hàng fake thường được "mông má" như hàng thật và bày bán trên các website kém uy tín.

Vì vậy, khách hàng cần từ bỏ thói quen ham rẻ, tỉnh táo trong mua sắm và dành thời gian tìm hiểu kỹ các sản phẩm mình cần mua cũng như uy tín của nơi đăng bán.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/canh-sat-vua-bat-duoc-lo-hang-fake-co-gia-gan-600-ty-vnd-thong-bao-1-cau-khien-dan-choi-hang-hieu-lo-sot-vo-161210612203113316.htm

hàng giả


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.