Cắt mạch máu tay, uống thuốc ngủ tự tử sau khi sát hại anh ruột và mẹ nuôi

Tối ngày 27/7, Công an thành phố Hải Phòng đã bắt được nghi phạm sát hại anh trai và mẹ nuôi.

Tối ngày 27/7, Công an thành phố Hải Phòng đã bắt được nghi phạm sát hại anh trai và mẹ nuôi. Khi lực lượng công an ập vào phát hiện Đàm Văn Hiếu dùng dao cắt mạch máu tay và uống 6 vỉ thuốc ngủ tự tử.

Khoảng 21h ngày 27/7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Hải Phòng đã phát hiện nghi phạm Đàm Văn Hiếu (SN 1983, Lê Chân, Hải Phòng) khi đang lẩn trốn tại một khách sạn thuộc quận Lê Chân. Được biết, khi lực lượng công an ập vào đã phát hiện Hiếu dùng dao cắt mạch máu tay và uống 6 vỉ thuốc ngủ để tự tử.

Khách sạn nghi phạm lẩn trốn.

Tuy nhiên, nghi phạm được đưa đi cấp cứu kịp thời nên 22h cùng ngày đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, Hiếu đang được điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng), dưới sự giám sát của công an.

Nghi phạm sát hại anh ruột và mẹ nuôi.

Trước đó, như PV đã đưa tin, khoảng 5h ngày 27/7, tại đường Chợ Hàng, phường Đông Hải (Lê Chân, Hải Phòng), Đàm Văn Hiếu đã dùng dao sát hại dã man anh ruột của mình là Đàm Văn Tuấn (SN 1981).

Sau đó, Hiếu lên xe máy bỏ đi, khoảng hơn 20 phút sau, tại số nhà 38B, phố Kỳ Đồng (Hồng Bàng, Hải Phòng), Hiếu tiếp tục giết bà Hoàng Thị Ngọc Bích là mẹ nuôi của mình ngay trước của nhà. Gây án xong, nghi phạm rời khỏi hiện trường bỏ trốn.

Nhận thấy đây là một vụ trọng án, Công an quận Lê Chân, Công an quận Hồng Bàng phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra, truy bắt bằng được nghi phạm.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân gây án của đối tượng.

Theo GiadinhNet


tự tử

giết người

mẹ nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.