Cậu bé bán vé số bị cướp 1,2 triệu đồng, đánh đập dã man

Tại khu rừng keo hoang vắng, cậu bé bán vé số bị nam thanh niên lạ mặt cướp 1,2 triệu đồng và đánh đập dã man.

Tại khu rừng keo hoang vắng, cậu bé bán vé số bị nam thanh niên lạ mặt cướp 1,2 triệu đồng và đánh đập dã man.

Sáng 16/7, tại khoa Ngoại – Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam), cháu Nguyễn Văn Linh (13 tuổi, trú thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn) vẫn đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các y-bác sĩ.

Gương mặt thất thần, toàn thân đau nhức, Linh run sợ khi nhắc lại câu chuyện mình bị cướp và đánh đập dã man.

Cậu bé bán vé số bị cướp 1,2 triệu đồng, đánh đập dã man-1

Cậu bé bán vé số bị kẻ lạ mặt đánh bầm dập. 

Cậu bé sắp sửa bước chân vào lớp 6 kể, sáng qua (15/7), cậu đạp xe xuống một số quán cà phê ở xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn) bán vé số.

Tầm 10h30 cùng ngày, toàn bộ 100 tờ vé số được Linh bán hết. “Khi cháu chuẩn bị đạp xe về nhà thì có một thanh niên chạy xe máy tới và mượn tờ giấy dò. Xem xong, người này bảo rằng có người trúng 5 tờ độc đắc và dụ dỗ cháu tìm tới để được cho tiền”, Linh kể.

“Nhẹ dạ cả tin”, cậu bé bán vé số gửi chiếc xe đạp và đi theo người lạ.

Vượt quãng đường hơn 20 cây số, nam thanh niên chở Linh tới rừng keo ở xã Phú Thọ (huyện Quế Sơn).

Cậu bé bán vé số bị cướp 1,2 triệu đồng, đánh đập dã man-2

Linh bị đánh gãy tay và bầm tím toàn thân. 

Tại đây, Linh bị nam thanh niên trấn lột 1,2 triệu đồng. “Khi cháu van xin thì bị nam thanh niên cầm khúc cây lớn đánh liên tiếp từ đầu tới chân. Sau đó, thấy hắn lên xe máy bỏ đi, cháu chạy theo và đuối sức. Đến khi cháu lết ra tới gần trục đường lớn thì được một người đi đường cứu giúp”, Linh thuật lại.

Đang túc trực chăm sóc Linh, ông Nguyễn Công Phước (48 tuổi, cha Linh) cho hay: “Hai vợ chồng tôi hành nghề bán vé số. Linh là đứa con duy nhất của chúng tôi.

Ngày hè, cháu thường phụ ba mẹ đi bán vé số để kiếm tiền mua dụng cụ học tập. Nghe tin cháu bị hành hung, chân tay tôi rụng rời. Không biết kẻ ác nào đang tâm đánh thằng nhỏ ra nông nỗi này”.

Cậu bé bán vé số bị cướp 1,2 triệu đồng, đánh đập dã man-3

Bác sĩ Đinh Hữu Long thăm hỏi tình hình sức khỏe của Linh. 

Trả lời PV, bác sĩ Đinh Hữu Long, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn cho biết, sức khỏe của Linh vẫn còn yếu vì bị gãy xương đầu dưới xương trụ của cánh tay phải, toàn thân bầm tím.

Công an huyện Quế Sơn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VTC News


bán vé số

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.