Câu nói cuối cùng của người cha bị đâm chết vì nghi bắt cóc

“Thuận ơi, mày nói dùm, thằng bé là con tao. Tao không bắt cóc” là câu nói cuối cùng của anh Lê Hoài Bảo (32 tuổi, tạm trú tại ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa) - nạn nhân thiệt mạng trong vụ “Người cha bị đâm chết vì nghi bắt cóc".

“Thuận ơi, mày nói dùm, thằng bé là con tao. Tao không bắt cóc” là câu nói cuối cùng của anh Lê Hoài Bảo (32 tuổi, tạm trú tại ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa) - nạn nhân thiệt mạng trong vụ “Người cha bị đâm chết vì nghi bắt cóc" tại thị trấn Hậu Nghĩa (Đức Hòa, Long An), với người bạn thân Vương Minh Thuận trước khi bị đâm chết.
    
Sáng nay (23.2), anh Thuận và nhiều tín đồ của Nhà thờ Tin Lành (Chi hội Hậu Nghĩa) – nơi đặt thi hài anh Bảo, lặng lẽ đưa anh đến lò thiêu.

Rất nhiều người dân đứng hai bên đường tỏ lòng thương xót người đàn ông bạc số chỉ vì một sự nghi ngờ vô lý bỏ lại vợ dại, con thơ.

Câu nói cuối cùng của người cha bị đâm chết vì nghi bắt cóc-1

Vợ và con trai bên thi hài anh Bảo trước khi đưa anh đi thiêu.

“Tội nghiệp, nó sống hiền lành lắm. Chỉ lo làm ăn, chẳng xích mích với ai”, bà An – một người dân tham gia đưa tang anh Bảo chia sẻ.

Anh Thuận kể, chiều 21.2, đi làm về ngang qua công viên thị trấn Hậu Nghĩa thấy người ta bu đông xem đánh nhau anh cũng tạt vào.

Không ngờ người bị đám đàn ông “đánh hội đồng” lại là anh Bảo – người bạn thân của mình.

“Lúc này, Bảo đã bị đánh nhừ tử rồi. Thấy tôi, anh quay sang van nài: “Thuận ơi, mày nói dùm, thằng bé là con tao. Tao không bắt cóc”, anh Thuận kể.

Mặc anh Thuận giải thích, cầu xin, đám người đánh vẫn không buông tha, vẫn lao vào đánh anh Bảo.

Thấy đánh kiểu này anh Bảo chỉ có đường chết, nên anh Thuận chạy vào trụ sở Công an thị trấn Hậu Nghĩa kêu cứu, nhờ can thiệp.

“Trong lúc đang trong trụ sở công an kêu cứu, tôi nghe nhiều tiếng la thét ngoài công viên là anh Bảo đã bị đâm gục rồi”, anh Thuận kể.

 Câu nói cuối cùng của người cha bị đâm chết vì nghi bắt cóc-2

Công viên thị trấn Hậu Nghĩa - nơi anh Bảo bị giết hại.

Ông Lê Anh Tuấn – bố anh Bảo cho biết, khi biết con mình bị đám đông đánh rồi đâm chết trong một tình huống rất bi đát, ngay trong đêm 21.2, từ Đắc Lắk ông bắt xe về thị trấn Hậu Nghĩa.

Sáng qua, vợ hung thủ có đến đây (nhà thờ Tin Lành nơi đặt thi hài anh Bảo-PV) gặp tôi nhưng với thái độ rất thờ ơ. Chị ta chỉ xin gửi ít tiền phụ gia đình làm đám tang. Tôi cần sự chia sẻ và thái độ biết sai chứ đâu cần những điều ấy. Tôi muốn cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc để trả lại công bằng, lẽ phải cho con tôi”, ông Tuấn bùi ngùi.

Trước đó, chiều 21.2, anh Bảo đưa con trai (3 tuổi) đi chơi tại công viên thị trấn Hậu Nghĩa. Tới giờ về, anh bế con trai lên xe nhưng do ham chơi đứa bé không chịu về mà vùng vẫy khóc lóc.

Đang cùng vợ đứng gần đó chờ gai hàng, tên Điền nghe bà cụ bán vé số la “Sao lại bắt thằng bé về?”, nghĩ rằng anh Bảo “bắt cóc trẻ em”, tên Điền lao đến hành hung anh Bảo.

Một lát sau, nhóm bạn của tên Điền kéo đến. Chúng bao vây anh Bảo đấm, đá liên hồi.

Tội nghiệp, anh Bảo nhỏ thó, ốm yếu, đánh sao lại đám người lực lưỡng, xăm trổ. Anh chỉ biết chống trả yếu ớt”, bà Tám - một người đưa cháu đi chơi công viên lúc ấy, cho biết.

Câu nói cuối cùng của người cha bị đâm chết vì nghi bắt cóc-3

Bà bán vé số Dương Thị Gắt - người được cho là tri hô "Bắt cóc trẻ em" khẳng định không tri hô.

Vụ xô xát kéo dài cả giờ, và chỉ kết thúc khi tên Điền dùng dao (thông tin từ UBND thị trấn Hậu Nghĩa cho rằng lấy từ một quán gần đó, nhưng nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết dao được hung thủ mang theo) đâm nhiều nhát kết liễu mạng sống anh Bảo.

Nhiều người trước đó đã hô hoán đám người đánh anh Bảo rằng anh không bắt cóc, thằng bé là con anh ấy nhưng họ vẫn không buông tha”, bà Tám buồn rầu nói.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể lại, đám đánh và giết hại anh Bảo có dấu hiệu say xỉn, mất tự chủ.

Theo Dân Việt


bắt cóc trẻ em

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.