Cha đâm chết con, gia đình kéo người đến bệnh viện đòi xác

Nạn nhân bị cha đâm thiệt mạng, bệnh viện đưa vào nhà xác nhưng gia đình không đồng ý, kéo hơn 20 người tới đập cửa đòi thi thể.

Nạn nhân bị cha đâm thiệt mạng, bệnh viện đưa vào nhà xác nhưng gia đình không đồng ý, kéo hơn 20 người tới đập cửa đòi thi thể.

Ngày 27-11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết công an đã trưng cầu giám định tử thi, khám nghiệm hiện trường và đang tạm giữ Nguyễn Văn Hà (49 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi sát hại con ruột của mình.

Lực lượng Công an huyện Tuy Phong phải tăng cường đến nhà xác bệnh viện để bảo vệ an ninh.

Trước đó, lúc 18 giờ tối 26-11, do mâu thuẫn gia đình, Hà đã dùng dao đâm vào ngực trái của con ruột là Nguyễn Đình Q. (27 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Tuy Phong).

Cha đâm chết con, gia đình kéo người đến bệnh viện đòi xác-1

Nạn nhân được đưa đến BV đa khoa Tuy Phong nhưng đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa vào nhà xác của bệnh viện bảo quản chờ cơ quan điều tra trưng cầu giám định tử thi. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân huy động người thân trên 20 người đến bệnh viện đập cửa nhà xác đòi đưa thi thể về nhà, không đồng ý giám định vì cho rằng là việc riêng của gia đình.

Công an huyện Tuy Phong đã tăng cường lực lượng đến bệnh viện bảo vệ đồng thời vận động, thuyết phục gia đình. Đến 3 giờ sáng nay (27-11), Trung tâm Giám định pháp y Bình Thuận mới giám định được tử thi...

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận làm rõ.

Theo Pháp luật TP.HCM


giết người

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.