Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên''

Dư luận đặc biệt chú ý tới 3 nhân vật nữ khi càng điều tra càng thấy sự nguy hiểm, xảo quyệt.

Trong nhiều đối tượng bị bắt vì có liên quan đến cái chết của nữ sinh giao gà ở Điện Biên, dư luận đặc biệt chú ý tới 3 nhân vật nữ khi càng điều tra càng thấy sự nguy hiểm, xảo quyệt. Trong đó, Trần Thị Hiền - mẹ của nữ sinh giao gà khiến dư luận sốc nặng.

Bùi Thị Kim Thu làm ngơ khi nữ sinh bị các đối tượng thay nhau cưỡng hiếp

Người đàn bà này dù biết chồng của mình cùng nhóm đối tượng thực hiện hành vi tội ác, nhưng thị lại che giấu, khai báo gian dối, tung nhiều thông tin giả khiến công an gặp nhiều khó khăn trong điều tra, xử lý vụ án.

Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên-1
Cơ quan công an lấy lời khai của Bùi Thị Kim Thu.

Ngay sau khi được coi là người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra đã nhiều lần làm việc, ghi lời khai của Bùi Thị Kim Thu với tư cách là người biết việc. Vào thời điểm đó các trinh sát đang tập trung điều tra, xác minh, rà soát hàng ngàn đối tượng nhưng với vẻ mặt thật thà, chất phác, ốm yếu, bệnh tật ít nhiều Thu đã tạo được một "vỏ bọc" tương đối an toàn, tưởng như sẽ hoàn toàn vô can trước vụ án.

Sau các buổi cơ quan công an mời lên lấy lời khai, khi về Thu đều kể cho mọi người những gì cảnh sát vừa hỏi chị ta mục đích nhằm tiếp tục "bắn tin", đánh tiếng, nghe ngóng và tự tạo bằng chứng ngoại phạm.

Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên-2
Đối tượng này ngụy tạo vẻ ngoài rất giỏi, luôn tỉnh bơ và khai sai sự thật khiến quá trình phá án gặp nhiều khó khăn.

Ngay thời điểm đó, Thu còn chủ động gặp gỡ một số phóng viên báo chí để cung cấp thêm thông tin. Thu nói với phóng viên chị ta và Công đã ly thân. Do bị tai nạn cách đây một năm, Thu về sống ở nhà anh chị của mình ở TP Điện Biên Phủ để điều trị nên hai vợ chồng không ở cùng nhau. Hôm mùng 3 Tết chị ta quay lên ngôi nhà (nơi phát hiện xác nạn nhân) để chuẩn bị mở chuồng trại chăn nuôi gà thì phát hiện ra thi thể nữ sinh.

Những lần bị triệu tập cho đến khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Bùi Thị Kim Thu vẫn ngoan cố, khai báo nhỏ giọt nhưng trước những chứng cứ, tài liệu và sự đấu tranh của các điều tra viên, Thu đã bắt đầu khai báo sự thật.

Theo lời khai của Thu, từ đêm 30 Tết cho đến rạng sáng mùng 3, Thu đều biết chồng và các đối tượng bắt giữ, khống chế và hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Nằm trong buồng ngủ Thu còn nghe thấy tiếng cô gái khóc lóc, kêu cứu yếu ớt (vì bị các đối tượng trói và nhét giẻ vào miệng). Tối mùng 2 Tết khi thấy Phạm Văn Nhiệm giở trò với nạn nhân trong buồng ngủ, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Bùi Thị Kim Thu khai nhận không chỉ nhiều lần chứng kiến cảnh nạn nhân bị cưỡng hiếp, kêu cứu trong vô vọng mà đối tượng này còn trực tiếp đút thức ăn cho nữ sinh này trong quãng thời gian cô gái này bị khống chế, giam giữ.

Trần Thị Hiền, người mẹ có trái tim quỷ dữ

Trần Thị Hiền (SN 1975 - mẹ nữ sinh xấu số Cao Mỹ Duyên). Sau khi đối tượng này bị khởi tố, bắt tạm giam, dư luận bàng hoàng trước một phần sự thật được cơ quan điều tra công bố, lộ rõ bản chất ác nhân khi bản thân là 1 người mẹ.

Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên-3
Dư luận bàng hoàng khi nghe tin, mẹ nữ sinh giao gà bị bắt do có dính đến ma túy, cái chết tức tưởi của con gái bà ta chính vì mối quan hệ làm ăn phi pháp của bà ta gây ra.

Khi xâu chuỗi sự việc có thể thấy hành vi đáng ngờ của bà Hiền, cộng thêm lời khai đánh lạc hướng, không trung thực dẫn đến việc điều tra bị kéo dài. 

Khi cảnh sát bắt Vương Văn Hùng rồi đến vợ chồng Bùi Văn Công và 3 đồng phạm, bà Hiền đều nhận định còn có kẻ đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của. Cho đến khi kẻ chủ mưu Vì Văn Toán lộ diện, bà Hiền vẫn một mực khẳng định "không quen biết, không nợ nần" gì Vì Văn Toán trước thông tin con gái bà bị bắt vì mâu thuẫn nợ nần trước đó của bà Hiền với Vì Văn Toán.

Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên-4
Đối tượng Vì Văn Toán

Ngày 27/5, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, khẳng định bà Hiền tham gia buôn bán ma túy với Vì Văn Toán - kẻ chủ mưu thuê nhóm tội ác bắt cóc, sát hại Cao Mỹ Duyên. Người phụ nữ này biết việc con gái bị bắt cóc nhưng khai báo không trung thực gây khó khăn cho công tác điều tra.

Trong thời điểm bắt giữ 9 đối tượng liên quan tới vụ án, nhằm đánh lạc hướng điều tra, bà Trần Thị Hiền tiếp tục diễn vở kịch ngụy trang mà bà ta đã sắp đặt sẵn trước đó.

Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên-5
Bà Hiền còn thường xuyên livestream, khóc lóc trên mạng xã hội

Bà Hiền thường xuyên lên mạng xã hội livestream, đăng các status về sự tiếc thương của một người mẹ mất con, muốn "thiêu sống" những kẻ gây tội ác. Đặc biệt, bà không tiếc lời chửi bới, mạt sát những bài báo, các bài viết của các Facebooker nghi ngờ về cái chết của Cao Mỹ Duyên. Trong thực tế, Trần Thị Hiền nhập vai khá tốt với màn kịch giả dối nhưng càng về sau bà ta càng vụng về, bắt đầu lộ chân tướng.

Các trinh sát tập trung làm rõ mối quan hệ của Vì Văn Toán và mẹ của nữ sinh xấu số bị sát hại. Đấu tranh với Vì Văn Toán và một số nghi phạm trong nhóm, cơ quan điều tra có đủ cơ sở khẳng định bà Trần Thị Hiền tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Bà ta có mối quan hệ "làm ăn" với Vì Văn Toán và vợ là Vì Thị Thu (bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy) từ trước khi tên này đi tù năm 2008. Đặc biệt hơn, giữa họ có mâu thuẫn làm ăn nên trả thù lẫn nhau.

Vì Thị Thu, vẫn đang bị điều tra có liên quan hay không đến vụ án?

Theo nguồn tin riêng của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, Vì Thị Thu bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Mua bán trái phép chất ma túy". Thời điểm Thu bị bắt, cảnh sát khám nhà thu giữ được một số viên ma túy tổng hợp. Qua đấu tranh khai thác, đến nay cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị Hiền, Vương Văn Hùng, Bùi Văn Văn Công và Lường Văn Hùng.

Chân dung 3 người đàn bà nguy hiểm, xảo quyệt trong vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên-6
Đối tượng Vì Thị Thu. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Bà Trần Thị Hiền từng nhiều lần đặt "hàng trắng" qua vợ chồng Thu - Toán và kẻ giao hàng trực tiếp là Công và Lường Văn Hùng. Đến thời điểm này cơ quan điều tra đã có tài liệu, chứng cứ chứng minh nhóm này đã bán cho bà Hiền 2 bánh heroin.

Năm 26 tuổi, Vì Thị Thu bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy sau đó phải đi tù 10 năm về tội danh này. Sau đó 1 năm thì chồng (Vì Văn Toán) cũng bị bắt và lãnh án 10 năm. Hai vợ chồng Thu đi tù để lại 2 con nhỏ cho ông bà nội nuôi, ra trại được 1 năm cả hai tiếp tục dính vào ma túy và lần này lại bị bắt.

Trước nghi vấn đối tượng Vì Thị Thu có phải là nghi can liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại hay không, thì đến thời điểm này, phía Cơ quan CSĐT chưa khẳng định có thông tin này.

Theo Tổ Quốc


bắt mẹ nữ sinh giao gà

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.