Chân dung gã đàn ông 42 tuổi nhiều lần làm "chuyện người lớn" với bé gái 13 tuổi

Theo nhà chức trách sở tại, trong cuộc sống hàng ngày và quan hệ với hàng xóm, đối tượng chưa bộc lộ điều gì bất thường

Theo nhà chức trách sở tại, trong cuộc sống hàng ngày và quan hệ với hàng xóm, đối tượng chưa bộc lộ điều gì bất thường cũng như chưa có tiền án, tiền sự...

Như đã thông tin, mới đây tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng) xảy ra sự việc nữ sinh Đ.T.H (SN 2005) bị đối tượng Đoàn Văn Thanh (SN 1976), trú tại thôn Khôi Vỹ Hạ (cùng xã) xâm hại nhiều lần.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Phạm Văn Suốt – Chủ tịch UBND xã Quang Phục thông tin, khoảng 11h ngày 25/9, UBND xã nhận được báo cáo từ Ban Công an xã về việc gia đình cháu H. tố cáo ông Thanh có hành vi đồi bại với cháu H.

Theo đơn tố cáo, ngày 24/9, gia đình phát hiện cháu H. có biểu hiện khác thường. Khi gặng hỏi, nữ sinh kể bị Thanh "quan hệ" nhiều lần. Lúc này, gia đình nạn nhân gọi ông đối tượng sang nhà nói chuyện và Thanh thừa nhận hành vi của mình.

Vì tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền, phạm vi của địa phương, cho nên xã Quang Phục đã báo cáo UBND huyện, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội và Công an huyện Tiên Lãng về thụ lý giải quyết.

Chân dung gã đàn ông 42 tuổi nhiều lần làm chuyện người lớn với bé gái 13 tuổi-1

Đối tượng Thanh bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng bắt tạm giam và khởi tố tội danh giao cấu với trẻ em. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Nói về đối tượng Thanh, Chủ tịch UBND xã Quang Phục thông tin, bình thường Thanh làm nghề mộc, có vợ cùng 2 con, trong đó vợ làm công ty giầy da. Bản thân Thanh ở cùng thôn với gia đình nạn nhân và 2 gia đình này cách nhau khoảng 500m.

“Từ trước đến nay, trong cuộc sống hàng ngày và quan hệ với hàng xóm, mọi người, Thanh không có điều gì bất thường, cũng như chưa có tiền án, tiền sự. Cho nên khi, xảy ra vụ việc khiến chúng tôi cùng người dân ai cũng bất ngờ”, ông Suốt cho biết.

Do nạn nhân đang là học sinh, cho nên chính quyền xã cùng với một số cơ quan, đoàn thể, nhà trường động viên nữ sinh H. cùng gia đình và hiện nay, nạn nhân vẫn đi học bình thường.

Trước đó, ngày 25/9, Công an huyện Tiên Lãng nhận đơn tố cáo của gia đình cháu H. về việc Đoàn Văn Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với nạn nhân. Tiếp nhận vụ việc, Công an huyện nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra, lấy lời khai nữ sinh và triệu tập Thanh để làm rõ.

Trong quá trình điều tra, Thanh thừa nhận toàn bộ vụ việc và khai rằng: vào các ngày thuộc tháng 3, tháng 7/2018 và ngày 10/8/2018, đối tượng và cháu H. đã quan hệ tình dục với nhau trong phòng ngủ của của vợ chồng đối tượng tại nhà riêng.

Căn cứ vào kết quả điều tra kết hợp với lời khai của đối tượng Thanh, ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng ra lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ Thanh để phục vụ công tác điều tra.

Đến ngày 10/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh để điều tra về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo điều 145 Bộ Luật Hình sự.

Theo GiadinhNet


chuyện người lớn

hàng xóm

xâm hại tình dục


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.