Chân dung thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm rồi dùng dao cứa cổ bé gái 14 tuổi khiến nhiều người bất ngờ

Trước khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi rồi cứa cổ nạn nhân, đối tượng Hà Văn Nhượng (13 tuổi) được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn.

Theo gia đình và người dân địa phương, trước khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi rồi cứa cổ nạn nhân, đối tượng Hà Văn Nhượng (13 tuổi) được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn.

Liên quan đến sự việc Hà Văn Nhượng (13 tuổi), có hành vi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi (xã Mường Kim, huyện Than Uyên, Lai Châu), sáng ngày 29/10 phòng hình sự, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lai Châu vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo nguồn tin của PV, bé gái bị cưỡng hiếp và cứa cổ hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện. Còn đối tượng Nhượng hiện đã được cơ quan công an tạm giữ, lấy lời khai.

Nói về thân nhân của đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với bé gái, lãnh đạo Công an xã Mường Kim cho biết, sau khi nhận được tin Nhượng hiếp dâm rồi cứa cổ bé gái, ai ai cũng bất ngờ, từ gia đình, người thân cho đến bạn bè, trường lớp mà đối tượng đang theo học.

Chân dung thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm rồi dùng dao cứa cổ bé gái 14 tuổi khiến nhiều người bất ngờ-1

Bé gái bị cưỡng hiếp khi đang đi lấy rau lợn. Ảnh minh họa.

Được biết, Nhượng mới đang học lớp 7, được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn có học lực trung bình nhưng ở xã và cũng chưa từng gây gổ đánh nhau hay trộm cắp gì.

Vị cán bộ công an xã Mường Kim cho biết thêm, Nhượng là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Nhà Nhượng thuộc diện di dân tái định cư, bố mẹ làm nông nghiệp nên kinh tế không khá giả gì.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 27/10, đối tượng Hà Văn Nhượng (sinh năm 2005, trú tại bản Nà Then, xã Mường Kim, huyện Than Uyên) trên đường đi bẫy chim về thì gặp cháu L.T.T (sinh năm 2004, cùng trú tại địa chỉ trên) đang đi lấy rau lợn tại cánh đồng thuộc bản Nà Then.

Thấy cháu T đi một mình, Nhượng nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Sau đó Nhượng đã tiến lại khống chế cháu T rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi cưỡng hiếp bé gái, sợ mọi chuyện bị bại lộ, Nhượng đã dùng con dao mang theo cứa 2 nhát vào cổ cháu T rồi đối tượng bình thản bỏ mặc cháu T ở lại và đi về nhà.

Đến khoảng 18h cùng ngày, do thấy trời tối rồi vẫn chưa cháu T về nên gia đình cháu đã tổ chức đi tìm kiếm. Khi ra đến cánh đồng của bản Nà Then thì gia đình bàng hoàng phát hiện cháu T đang nằm bất động trên vũng máu, trên cổ có 2 vết cứa sâu.

Chân dung thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm rồi dùng dao cứa cổ bé gái 14 tuổi khiến nhiều người bất ngờ-2

Chân dung thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm rồi dùng dao cứa cổ bé gái 14 tuổi khiến nhiều người bất ngờ-3

Bé T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau khi được người thân phát hiện ra nằm ngất trên vũng máu gần cánh đồng.

Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa cháu T lên Trung tâm Y tế huyện Than Uyên cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Mường Kim nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Than Uyên.

Công an huyện Than Uyên nhận đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ. Xác định đây là một vụ án hiếp dâm, giết người nghiêm trọng, Công an huyện Than Uyên đã báo cáo sự việc lên Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Lai Châu để tiến hành phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

Đến khoảng 0h ngày 28/10, Công an huyện Than Uyên bắt giữ đối tượng Hà Văn Nhượng - nghi phạm hiếp dâm và ra tay sát hại cháu T bất thành.

Liên quan đến vụ việc trên, Lãnh đạo Công an huyện Than Uyên cho biết, đã chuyển vụ việc trên tới Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lai Châu tiếp tục điều tra, xử lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Thời đại


cứa cổ

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.