Cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh gặp lại gia đình sau hơn 1 ngày mất tích, khoảnh khắc nằm trọn trong vòng tay bố gây xúc động

Sau hơn 1 ngày bị kẻ gian bắt cóc, cháu Gia Bảo đã được đoàn tụ cùng gia đình. Cháu được lực lượng công an đưa từ Tuyên Quang về Bắc Ninh, nằm trọn trong vòng tay bố với niềm hạnh phúc vỡ oà của tất cả mọi người.

Khoảng 22h tối 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tìm thấy cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo - cậu bé mất tích khi đi chơi cùng bố tại công viên hồ điều hoà Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Bảo được tìm thấy khi cậu bé bị đối tượng bắt cóc đưa đi rất xa nhà, đến tận huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo lực lượng công an, thời điểm được tìm thấy Bảo có sức khoẻ ổn định. Ở độ tuổi lên 2, lên 3 như Bảo, cậu bé chẳng thể nào biết được mình đã đi xa nhà đến thế, cũng không thể biết được gia đình, bố mẹ đã sợ hãi, lo lắng cho mình đến nhường nào.

Bảo được các chiến sĩ công an kiểm tra sức khoẻ và nhanh chóng đưa về Bắc Ninh để đoàn tụ cùng gia đình. Sau hơn 1 ngày mất tích, cuối cùng Bảo đã được gặp lại bố mẹ. Hình ảnh em được bố ôm chặt vào lòng đã khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh gặp lại gia đình sau hơn 1 ngày mất tích, khoảnh khắc nằm trọn trong vòng tay bố gây xúc động-1Bảo được bố ôm chặt vào lòng - Ảnh: Facebook.

Theo hình ảnh chụp Bảo cùng bố được cộng đồng mạng chia sẻ, cậu bé được bố bế và ôm chặt trên tay. Anh Nguyễn Văn Hưng (bố của Bảo) là người đưa cậu bé đi chơi tại công viên và cũng là người chẳng may để Bảo đi lạc mất. Gặp lại con, anh Hưng cười thật hạnh phúc, ôm chặt lấy con trong niềm vui to lớn vô bờ.

Nhìn hình ảnh tràn đầy niềm vui của 2 bố con mà cộng đồng mạng không thể nén nổi nghẹn ngào. Mọi người đều chúc mừng cho gia đình vì đã tìm thấy Gia Bảo khoẻ mạnh, lại được ôm chặt lấy Bảo và dành cho cậu bé tất cả yêu thương.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Nhìn ảnh xúc động vô cùng. Ông bố kia chắc chắc vừa hạnh phúc vừa day dứt lắm vì lỡ để lạc mất con".

"Chúc mừng gia đình nhé, bố bé Gia Bảo nhìn hạnh phúc quá. Gia đình anh thật may mắn".

"Thật mừng, may mắn là cháu đã trở về khoẻ mạnh và bình an".

Cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh gặp lại gia đình sau hơn 1 ngày mất tích, khoảnh khắc nằm trọn trong vòng tay bố gây xúc động-2Hình ảnh của Gia Bảo trước khi bị bắt cóc.

Cháu bé 2 tuổi ở Bắc Ninh gặp lại gia đình sau hơn 1 ngày mất tích, khoảnh khắc nằm trọn trong vòng tay bố gây xúc động-3Gia Bảo được lực lượng công an giải cứu - Ảnh: Báo Công an nhân dân.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh chơi. Tại đây, anh Nguyễn Văn Hưng (bố cháu Bảo) để con ở khu vui chơi rồi sang quán gọi đồ uống. Vài phút sau quay lại thì không tìm thấy con đâu, liền hô hoán bảo vệ, người dân cùng tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, từ đêm ngày 21/8 đến nay, Công an TP. Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Ninh và Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an và các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm.

Khoảng 22h tối 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu Gia Bảo tại xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang (nhà của đối tượng Nguyễn Thị Thu).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chau-be-2-tuoi-o-bac-ninh-gap-lai-gia-dinh-sau-hon-1-ngay-mat-tich-khoanh-khac-nam-tron-trong-vong-tay-bo-gay-xuc-dong-221269

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.