Chỉ sau 12 ngày, người phụ nữ đưa đón trẻ trường Gateway lại mâu thuẫn trong lời kể: Lúc bảo cháu ngủ say, lúc lại không?

Trước những câu hỏi của phóng viên, nhà báo về toàn bộ quá trình xảy ra sự việc liên quan đến cái chết của bé L., bà Quy đã thuật lại nhiều chi tiết.

Sau khi xảy ra vụ việc bé trai 6 tuổi trường Gateway nghi bị bỏ quên trên xe dẫn đến tử vong, bà Nguyễn Bích Quy - người nhận trách nhiệm đưa đón trẻ có những cuộc gặp gỡ, tiếp xúc báo chí. Tuy nhiên, giữa 2 lần tiếp xúc, bà Quy lại có những lời kể mâu thuẫn với nhau một cách khó hiểu.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Sáng 22/8, bà Nguyễn Bích Quy có mặt tại văn phòng luật sư Thanh Sơn và Đồng sự để trao đổi với báo chí liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi trường Gateway nghi bị bỏ quên trên xe dẫn đến tử vong. Trước những câu hỏi của phóng viên, nhà báo về toàn bộ quá trình xảy ra sự việc liên quan đến cái chết của bé L., bà Quy đã thuật lại nhiều chi tiết.

"Tôi đến cháu L. là ở điểm thứ 6 và chỉ khoảng 10 phút nữa là đến trường". Thế nhưng, điều đáng nói ở đâu là vào ngày 10/8, hơn 3 ngày sau cái chết thương tâm của bé L., bà Quy đã có trao đổi với phóng viên về trình tự đưa đón các học sinh.

Tại thời điểm này, bà Quy cho biết điểm đón cháu L. là điểm thứ 4 ở số 1 Trung Yên. Vậy chỉ sau 12 ngày, bà Quy đã không thể nhớ chính xác điểm đón cháu L. là điểm nào trong khi sĩ số học sinh có mặt trên xe chỉ 13 em?

Chỉ sau 12 ngày, người phụ nữ đưa đón trẻ trường Gateway lại mâu thuẫn trong lời kể: Lúc bảo cháu ngủ say, lúc lại không?-1

Bà Quy trao đổi với luật sư, báo chí sáng 22/8.

Rất nhiều điểm mâu thuẫn khó hiểu trong lời kể của người đưa đón học sinh trường Gateway, cụ thể như sau:

Tại buổi làm việc hôm nay, bà Quy khẳng định: "Lúc đón cháu L. thì cháu rất vui vẻ, không hề có dấu hiệu buồn ngủ. Hơn nữa từ điểm đón cháu cho đến trường chỉ có 10 phút thì làm sao cháu ngủ say được.

Tôi khẳng định không quên cháu trên xe. Sau khi tôi đóng cửa, lái xe đi luôn và tôi đưa 2 cháu nhỏ khóc vào trường. Thời điểm tôi đưa các cháu xuống, rèm cửa chỗ tôi ngồi là vẫn mở chứ không đóng. Kể cả lúc tôi được xem lại camera thì rèm đó vẫn mở, đến chiều cảnh cháu L. nằm trên xe tất cả rèm trên xe đều đóng. Tôi ngồi ở hàng ghế thứ 2 sau ghế lái", bà Quy nói.

Thế nhưng vào ngày 10-8, bà Quy cho biết cháu L. sau khi lên xe được vài phút thì có dấu hiệu buồn ngủ, ngày đầu tiên đón cháu L. cháu cũng đang trong trạng thái buồn ngủ.

Trả lời thắc mắc về sự sai lệch trong lời kể của chính mình, bà Quy phủ nhận hoàn toàn việc mình đã từng nói cháu L. buồn ngủ vào buổi nói chuyện trước đó vào ngày 10/8.

Như thông tin trước đó, 7h sáng ngày 6/8, gia đình bé L. đã đưa con xuống điểm đón xe buýt của trường Gateway.

Tuy nhiên, đến 16h ngày 6/8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp của con, nói rằng không thấy con đâu.

Sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là sáng 6/8 đã không chú ý nên để quên bé L. trên xe ô tô dẫn đến bé tử vong.

Vào ngày 10-8, phóng viên chúng tôi đã có buổi nói chuyện trực tiếp với bà Nguyễn Bích Quy tại nhà riêng về toàn bộ quá trình đưa đón học sinh vào ngày xảy ra sự việc.

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những lời kể của bà Quy đã có nhiều thay đổi và mâu thuẫn với buổi nói chuyện trước đó.

Theo Helino


bé 6 tuổi tử vong

bỏ quên học sinh trên xe đưa đón

trường Gateway


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.