Chiếm hơn 2 tỷ của công ty rồi thuê hotgirl chụp ảnh cưới đăng facebook

Là nhân viên Marketing, được công ty tin tưởng giao cho bán một số lô điện thoại nên Tùng nghĩ cách chiếm đoạt tiền.

Là nhân viên Marketing, được công ty tin tưởng giao cho bán một số lô điện thoại nên Tùng nghĩ cách chiếm đoạt tiền. Nam nhân viên này đã tuồn hàng của công ty ra ngoài bán để chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Ngày 11-11, Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, cơ quan này đã chuyển hồ sơ liên quan đến việc Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Lạm dụng chiếm đoạt tài sản của Đỗ Tiến Tùng (22 tuổi) trú TX Ba Đồn, Quả Bình cho công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo đó, vào cuối tháng 9 vừa qua, Công an TP Vinh nhận được trình báo của phó giám đốc công ty CP thương mại N.K chi nhánh TP Vinh tố cáo Tùng lừa đảo chiếm đoạt tài sản với giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Chiếm hơn 2 tỷ của công ty rồi thuê hotgirl chụp ảnh cưới đăng facebook-1

Những bức ảnh cưới Tùng thuê hotgirl về chụp để khoe trên facebook

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Tiến Tùng chính là kẻ gây án. Tuy nhiên, khi cơ quan công an tìm đến, Tùng đã rời khỏi địa phương. Lần theo manh mối của thanh niên này, cơ quan công an phát hiện Tùng đang ở Thái Lan nên tiến hành truy bắt.

Theo đó, Tùng là trưởng bộ phận Marketing của công ty N.K. Được công ty tin tưởng giao cho bán một số lô hàng điện thoại nên nam nhân viên này nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền.

Nghĩ là làm, thay vì giao hàng cho các đại lý cố định của công ty thì Tùng lại tuồn ra ngoài và bán lại với giá rẻ. Để tránh bị phát hiện, dù bán 800 chiếc điện thoại đắt tiền nhưng Tùng chỉ nộp về cho công ty 3,1 tỷ đồng, hơn 2 tỷ còn lại thì chiếm lấy làm của mình.

Số tiền chiếm được, Tùng dùng để tiêu xài cá nhân, bài bạc, mua đồ điện tử đắt tiền. Chưa hết, thanh niên này còn dùng tiền thuê một hotgirl chụp ảnh cưới cùng mình rồi đăng lên facebook khoe có vợ đẹp.

Sự việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

Theo ANTĐ


chụp ảnh cưới

lừa đảo chiếm đoạt tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.