'Vợ nhí' sinh con, giám định ADN không phải, chồng vẫn ngồi tù

Nhiều lần quan hệ, bạn gái có thai nhưng khi sinh con đưa đi giám định, đứa bé lại không phải con của thanh niên này.

Nhiều lần quan hệ, bạn gái có thai nhưng khi sinh con đưa đi giám định, đứa bé lại không phải con của thanh niên này.

Sống cùng ấp 1, xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành (Long An), Lê Minh Thiện (SN 1991) chơi khá thân với cô bé N.N.L (SN 22-12-2001), nên sớm nảy sinh tình cảm.

Khoảng tháng 7-2016, cha mẹ của Thiện sang nhà nói chuyện với cha mẹ của L. để cho cả hai tìm hiểu nhau đến khi đủ tuổi kết hôn sẽ tổ chức lễ cưới. Được hai bên đồng thuận, từ tháng 9-2016, Thiện nhiều lần đưa "vợ tương lai" đi chơi, sau đó quan hệ tình dục.

Thiếu nữ này mang thai, sự việc bị phát giác. Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, cho tại ngoại đối với bị can Thiện.

Vợ nhí sinh con, giám định ADN không phải, chồng vẫn ngồi tù-1

Đến ngày 7-10-2017, L. sinh con. Sau đó, theo đề nghị của gia đình cho con của L. được giám định ADN xác định cha ruột. Điều làm nhiều người khá bất ngờ là cuối năm 2017, Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an có kết luận giám định Lê Minh Thiện không phải là cha ruột của cháu bé (!?). Trong khi điều tra, Thiện và L. đều thú nhận có quan hệ nhiều lần.

Trung tuần tháng 10-2018, TAND huyện Châu Thành đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Thiện 36 tháng tù về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". Bị cáo Thiện chấp hành bản án và không kháng cáo.

Ngày 9-11, trao đổi với chúng tôi về trường hợp ai là cha của cháu bé và nếu làm rõ có xử lý hình sự không, đại diện VKSND huyện Châu Thành cho rằng lời khai của L. và kết quả giám định là có cơ sở, việc điều tra ai là cha ruột của cháu bé phải do cơ quan CSĐT cùng cấp xác minh. "Nếu làm việc người đó thừa nhận, cùng với kết quả giám định ADN trùng khớp với cháu bé thì sẽ xem xét trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, hiện nay chưa rõ người đó là ai"- đại diện VKS nói.

Theo Nld.com.vn


ngồi tù

giao cấu với trẻ em

giám định ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.