Hà Nội: Chồng đau xót khi mất vợ và thai nhi 6 tháng tuổi sau khi thăm khám tại bệnh viện

Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn, sản phụ cùng thai nhi 6 tháng tuổi bất ngờ tử vong. Gia đình đau xót mong nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía bệnh viện.

Ngày 24/11, anh V., sống tại Hà Nội, đau xót chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc mất vợ và đứa con trong bụng mới 6 tháng sau khi điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Được biết, đây là con đầu lòng của anh V. và vợ là chị T.T.H (33 tuổi). Trước đó, chị H. từng có 2 người con với chồng trước. 

Anh V. kể, chiều 15/11, chị H. cảm thấy trong người không được khỏe, được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn thăm khám. Sau khi vào khoa Cấp cứu nội và được lấy máu xét nghiệm, các bác sĩ kết luận tiểu cầu và hồng cầu của sản phụ rất thấp, cần phải truyền máu. Chị H. được truyền 2 túi máu và 2 túi tiểu cầu trong đêm, sức khỏe đỡ hơn và có thể nói chuyện.

Sau 2 ngày, anh V. có ý định chuyển vợ lên bệnh viện tuyến trên vì "đợi mãi chưa có kết quả xét nghiệm máu". Đến tối 17/11, chị H. tiếp tục được truyền tiểu cầu, bệnh viện yêu cầu anh V. ký giấy cam kết "nếu có vấn đề, người nhà hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Trước khi truyền, sản phụ được đưa đi siêu âm. Những lần trước, anh V. được đứng cạnh vợ xem thai nhi đạp có khỏe không. Tuy nhiên lần này, anh không được vào bên trong. Lúc sau bệnh viện thông báo thai nhi đã mất, "không còn đạp mấy tiếng trước". 

Hà Nội: Chồng đau xót khi mất vợ và thai nhi 6 tháng tuổi sau khi thăm khám tại bệnh viện-1

Chị H. cùng đứa con trong bụng qua đời sau khi thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Ảnh: NVCC)

"Tôi rất sốc khi mất con và bức xúc vì sao biết thể trạng vợ tôi yếu nhưng bệnh viện không cho chuyển viện", anh V. nói. 

0h sáng 18/11, chị H. được truyền tiểu cầu, nhưng sau bị sốc, được y tá tiêm một liều giảm sốc. Tuy nhiên, 5' sau, sản phụ sùi bọt mép. "Tôi hét lên. 40' sau mới có 2 bác sĩ đến nhưng vợ tôi đã không qua khỏi, các y tá đùn đẩy trách nhiệm", anh V. đau xót nhớ lại. 

Anh V. cho biết, đến nay, vợ con mất, nhưng vẫn chưa nhận được lời hỏi thăm và câu trả lời thỏa đáng từ phía bệnh viện. 

"Cuối cùng, tôi xin cảm ơn ê kíp và bệnh viện đã cố gắng cứu chữa cho vợ tôi, còn những ai tắc trách trong việc dẫn đến cái chết của vợ con tôi, chúng tôi sẽ tìm hiểu đến cùng", anh V. nói.  

Gia đình bày tỏ nguyện vọng không mong muốn được đền bù, nhưng "người đã mất rồi, hi vọng bệnh viện đưa ra kết luận cuối cùng để vợ con tôi ra đi thanh thản". 

Về phía Bệnh viện Thanh Nhàn, sau khi liên hệ được biết bệnh viện đang họp hội đồng khoa học để có câu trả lời chính xác. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-chong-dau-xot-khi-mat-vo-va-thai-nhi-6-thang-tuoi-sau-khi-tham-kham-tai-benh-vien-161212411150826955.htm

thai phụ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.