Chồng nạn nhân bị "giết nhầm" trong vụ bắt GĐ Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy: Vợ xin quá giang về chung rồi bị đâm

Chồng của nạn nhân Mười chia sẻ trên VTC News, từ lâu dư luận đã đồn thổi chuyện ông Đ. có quan hệ tình cảm với vợ ông Ngưu.

Chồng nạn nhân bị giết nhầm trong vụ bắt GĐ Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy: Vợ xin quá giang về chung rồi bị đâm-1
Công an khám xét khẩn cấp đối với đối tượng liên quan. Ảnh cắt từ video của Người lao động

Sau cái chết của bà Võ Thị Mười (biệt danh Mướp, 43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang), cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu (SN 1964, ngụ tại phường 1, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy), cùng 3 đối tượng: Huỳnh Đức Trọng (SN 1984), Lê Quốc Đạt (SN 1987) và Nguyễn Ngọc Hậu (SN 1996, cùng ngụ tỉnh Tiền Giang).

Bà Mười bị sát hại vào đêm 11/3. Khi đó, bà chạy xe máy chở ông Trần Văn Đ. (59 tuổi, ngụ tại xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang - cán bộ Phòng Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn huyện Cái Bè) trên Quốc lộ 1 theo hướng Trung Lương về Mỹ Thuận. Tới gần cây xăng Hồng Đức (xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy) bà bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe máy dùng dao đâm vào bụng.

Theo Tuổi trẻ online, lực lượng chức năng xác định, đối tượng Đạt là người trực tiếp đâm bà Mười, còn Hậu chạy xe chở Đạt. Cảnh sát nhận định nhiều khả năng bác sĩ Ngưu đã thuê các nghi phạm "xử" ông Đ. do nghi ngờ ông này có quan hệ với vợ mình.

Nguồn trên cho hay, thời điểm đó, bà Th. (vợ ông Ngưu) bị tai nạn được ông Đ. đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu.

Một cán bộ điều tra cho Tuổi trẻ biết, có thể ông Ngưu ghen tuông khi thấy ông Đ. đưa vợ mình vào bệnh viện. Thông qua Hậu, có thể ông Ngưu đã nhờ Đạt và Trọng "cảnh cáo" ông Định, nhưng hai đối tượng đã ra tay nhầm với nạn nhân Mười.

Chia sẻ trên VTC News, ông Nguyễn Văn Tam (thường gọi Tư Lâm - chồng của nạn nhân Mười) nói, khoảng 1h sáng 12/3, ông được người hàng xóm báo việc vợ mình bị đâm trọng thương ở Quốc lộ 1. Ông tức tốc tới bệnh viện thì vợ đang được các bác sĩ mổ cấp cứu, nhưng tới 4 giờ sáng bà không qua khỏi do mất máu nhiều.

Cũng theo lời ông Tam, sau này ông biết, vào tối 11/3 vợ ông có tham gia ăn uống với nhóm của bà Th. (vợ ông Nguyễn Văn Ngưu) và ông Nguyễn Văn Đ. cùng vài người nữa. Khi đang ăn, bà Th. bị nôn ra máu, ông Đ. lấy xe máy chở đi nhưng lại bị ngã, nên đã gọi xe cứu thương tới chở bà Th. đi tiếp.

Ông Tam kể trên VTC News, lúc đó do lo ngại ông Đ. đi cùng sẽ giáp mặt với ông Ngưu tại bệnh viên nên nhờ bà Mười về thay đồ rồi hộ tống xe đưa bà Th. đi. Ông Đ. sau khi về nhà tắm rửa thì có quay lên bệnh viện, bà Mười xin quá giang về chung rồi bị đâm tử vong trên đường.

Chồng nạn nhân Mười cho VTC News biết, từ lâu dư luận đã đồn thổi chuyện ông Đ. có quan hệ tình cảm với bà Th. - vợ ông Ngưu. Ông Tam còn cho rằng, đây không phải lần đầu tiên ông Ngưu thuê người theo dõi đánh "dằn mặt" ông Đ.

"Ngày ông Ngưu và các đối tượng kia bị bắt, tôi như trút được gánh nặng trong lòng. Khi vụ án chưa sáng tỏ, ngày nào tôi cũng lân la quán cà phê hỏi coi vợ tôi có thiếu nợ hay thù oán với ai không", ông Tam nói với VTC News, đồng thời bày tỏ, ông tin luật pháp sẽ xử nghiêm minh, đúng người, đúng tội.

Chồng nạn nhân bị giết nhầm trong vụ bắt GĐ Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy: Vợ xin quá giang về chung rồi bị đâm-2
Bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu (hàng trên) cùng 3 nghi phạm. Ảnh: Công an nhân dân

Chồng nạn nhân bị giết nhầm trong vụ bắt GĐ Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy: Vợ xin quá giang về chung rồi bị đâm-3
Ảnh: Người lao động

Trước đó, đại diện ấp 5, xã Phú An, huyện Cai Lậy, cho biết trên chuyên trang Đất Việt/báo điện tử Tri thức và Cuộc sống, ở địa phương bà Mười sống chưa mất lòng ai. Vị này hay thấy bà Th. đi nhậu và ca hát cùng với bà Mười.

"Nhóm nhậu này còn có thêm nhiều người là phụ nữ, còn đàn ông có những ai thì tôi không rõ. Bà Th. ở địa phương là một người phụ nữ rất đẹp, tôi có nghe nói bà Th. làm bên ngành dược", đại diện ấp 5 kể với nguồn trên.

Cũng theo báo Tri thức và Cuộc sống, bà Th. trước đây cũng làm trong Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, sau đó nghỉ về quản lý tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà.

Ông Ngưu đã bị Sở Y tế quyết định tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy. Người được phân công phụ trách bệnh viện thay ông Ngưu từ ngày 9/4/2021 là ông Nguyễn Văn Luận, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy.

Chồng nạn nhân bị giết nhầm trong vụ bắt GĐ Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy: Vợ xin quá giang về chung rồi bị đâm-4
Đoạn đường bà Mười bị sát hại. Ảnh: Dân Việt

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-nan-nhan-bi-giet-nham-trong-vu-bat-gd-benh-vien-da-khoa-cai-lay-vo-xin-qua-giang-ve-chung-roi-bi-dam-161211104112335214.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.