Chồng nghi sát hại vợ rồi tự tử, bỏ lại con nhỏ khóc ngất bên thi thể cha mẹ trong phòng trọ ở Đồng Nai

Khi chạy đến phá cửa vào trong người dân tá hoả phát hiện người chồng treo cổ dưới gác xép của căn phòng, người vợ nằm tử vong phía dưới với vết cắt ở cổ

Trưa 12-2, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng trong nhà trọ tại khu vực ngã tư Long Đức (huyện Long Thành-Đồng Nai).

Chồng nghi sát hại vợ rồi tự tử, bỏ lại con nhỏ khóc ngất bên thi thể cha mẹ trong phòng trọ ở Đồng Nai-1

Đứa trẻ gào khóc bên thi thể cha mẹ trong phòng trọ - Ảnh: Facebook

Chồng nghi sát hại vợ rồi tự tử, bỏ lại con nhỏ khóc ngất bên thi thể cha mẹ trong phòng trọ ở Đồng Nai-2

Người dân gần hiện trường xôn xao về vụ việc

Chồng nghi sát hại vợ rồi tự tử, bỏ lại con nhỏ khóc ngất bên thi thể cha mẹ trong phòng trọ ở Đồng Nai-3

Người phụ nữ trẻ tử vong với vết cắt ở cổ trong phòng trọ

Tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng khóc của trẻ con từ phía dãy trọ nơi 2 vợ chồng cùng đứa con nhỏ thuê để mưu sinh tại huyện Long Thành.

Khi chạy đến phá cửa vào trong người dân tá hoả phát hiện người chồng treo cổ dưới gác xép của căn phòng, người vợ nằm tử vong phía dưới với vết cắt ở cổ, gần đó là đứa con nhỏ khoảng 3 tuổi khóc ngất trên giường.

Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. 

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kì theo dõi bàn tán xôn xao. Theo một số người dân sinh sống gần nơi ở của 2 vợ chồng, buổi trưa họ nghe tiếng cự cãi lớn tiếng. 

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo CAO/Tổ Quốc


treo cổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.